VinFast vừa công bố kế hoạch kinh doanh tại châu Âu và mở trụ sở chính ở Pháp, Đức và Hà Lan tại triển lãm Paris Motor Show 2022.

3 trụ sở chính của VinFast sẽ đặt tại Frankfurt (Đức), Paris (Pháp) và Amsterdam (Hà Lan). Mục tiêu của VinFast là tối ưu dịch vụ trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu khác nhau của khách hàng tại mỗi quốc gia.

Để hỗ trợ mục tiêu, VinFast đã tuyển dụng hàng trăm nhân viên có chuyên môn, bề dày kinh nghiệm và am hiểu về đặc thù thị trường để làm việc tại các trụ sở. Số lượng tuyển dụng dự kiến sẽ tăng lên nhiều lần trong thời gian tới.

Trong kế hoạch kinh doanh, VinFast cũng cập nhật tiến độ phát triển hệ thống bán lẻ tại các thị trường châu Âu với trung tâm bán hàng đầu tiên tại Cologne (Đức) dự kiến sẽ khai trương trong tháng 11/2022. Tiếp đó là các trung tâm bán hàng tại Paris và Nice (Pháp), tại Amsterdam (Hà Lan) và tại Berlin, Munich, Frankfurt, Hamburg (Đức) trong năm 2022.

Vào đầu năm 2023, VinFast dự kiến khai trương các trung tâm bán hàng ở Oberhausen (Đức), Marseille, Rennes, Montpellier, Metz (Pháp) và Den Haag, Rotterdam (Hà Lan).

Việc VinFast mở cùng lúc 3 trụ sở tại châu Âu nhằm tăng cường hoạt động kinh doanh tại thị trường, phát triển mạng lưới bán lẻ và dịch vụ trực tiếp, đồng thời triển khai Dịch vụ Di động, đảm bảo mang tới các giải pháp hoàn chỉnh và trải nghiệm khách hàng đẳng cấp.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.