-
CEO VNG: 3 chữ 'dám' giúp Việt Nam trở thành Thung lũng Silicon của châu Á
16/05/2018 4:05 PMÔng Lê Hồng Minh, CEO VNG cho rằng, cơ hội dành cho các startup Việt Nam không chỉ là ở Việt Nam, mà cần nhìn rộng ra toàn thị trường Đông Nam Á với quy mô 200 tỷ USD, 250 triệu người dùng Internet trên tổng số 650 triệu dân.
-
Dù khởi nghiệp tại Mỹ hay Việt Nam, điều quan trọng nhất là hành động
27/07/2017 3:28 PMGiám đốc công nghệ Uber Thuận Phạm và CEO VNG Lê Hồng Minh đều nhất trí rằng dù khởi nghiệp ở đâu, các công ty đều đối mặt với các vấn đề và phải giải quyết chúng.
-
CEO tập đoàn game số một Việt Nam nợ công ty 251 tỷ đồng
26/06/2016 8:51 PMÔng Lê Hồng Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc VNG đang vay 251 tỷ đồng từ công ty.
-
“Đừng nhìn nhà mạng mất bao nhiêu tiền vì OTT”
05/12/2013 1:08 PM“Đừng nhìn nhà mạng mất bao nhiêu tiền vì OTT”. Ông Lê Hồng Minh, Tổng giám đốc Công ty VNG, đã rất thẳng thắn đưa ra quan điểm như vậy ngay giữa hội nghị “Ngày Internet Việt Nam", tổ chức ngày 4/12, với đông đảo lãnh các doanh nghiệp công nghệ thông tin, viễn thông và đại diện bộ chủ quản Thông tin và Truyền thông.
-
Tổng giám đốc VNG chưa tin Facebook vẫn sẽ thống trị trong 5 năm tới
04/12/2013 8:46 PMICTnews - Trong dự báo đến năm 2018, ông Lê Hồng Minh cho rằng Google sẽ chiếm thế thượng phong ở lĩnh vực tìm kiếm và quảng cáo online nhưng chưa thể khẳng định được liệu Facebook có thống trị mạng xã hội nữa hay không.
-
Financial Times khen doanh nhân công nghệ Việt Nam
22/03/2012 7:49 AMVào năm 2005, khi đột ngột cắt ngang sự nghiệp đang nở rộ trong lĩnh vực tài chính vào để theo đuổi niềm đam mê với các trò chơi trên máy tính, Lê Hồng Minh không thể hình dung điều gì sẽ xảy đến tiếp theo.
-
Ông Lê Hồng Minh, Tổng giám đốc công ty VNG: Tôi thích đối mặt với thách thức
14/03/2012 3:33 AMLê Hồng Minh là một trong những gương mặt góp phần làm nên diện mạo ngành công nghiệp nội dung số của Việt Nam hiện nay, với doanh thu cả ngành lên đến 1,2 tỷ USD và tốc độ tăng trưởng hằng năm là 35 - 40%. Ông cũng là người đưa game online đến giới trẻ và bị dư luận cho rằng đã tạo nên nạn “ma túy số” khiến các cơ quan quản lý lẫn người nhà của các “con nghiện” phải đau đầu.