Tinh tế lồng ghép yếu tố sáng tạo trong bộ sưu tập tiện ích nội khu hiện đại, đồng thời thừa hưởng nhiều lợi thế từ hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, Thu Thiem Zeit River là cánh cửa dẫn đến nhịp sống văn minh đương đại giữa lòng thành thị.

Sáng tạo trong cách dung hoà các yếu tố cốt lõi trong bộ sưu tập tiện ích nội khu

Với hệ thống tiện ích nội khu được phát triển bài bản mang tiêu chuẩn quốc tế, bức tranh về một phong cách sống đẳng cấp cũng dần thành hình tại Thu Thiem Zeit River.

Theo đó, sự sáng tạo trong việc dung hoà giữa ba yếu tố Sống xanh – Sống tiện nghi – Sống thông minh trong bộ sưu tập tiện ích nội khu chính là điểm nhấn tinh tế của dự án.

Từ những bước chân đầu tiên vào hành trình trải nghiệm, cư dân Thu Thiem Zeit River có thể tận hưởng nhịp sống thư thái cùng những khoảng xanh thoáng đãng khi được bao quanh bởi công viên nội khu tầng trệt, lối tản bộ, không gian vui chơi cho trẻ em, và vườn treo trên cao.

Đặc biệt, Thu Thiem Zeit River còn đưa vào những tiện ích thư giãn chuyên sâu như khu tắm nắng nghỉ dưỡng, hồ bơi muối khoáng, bể ngâm Jacuzzi… nhằm tạo dựng không gian sống tiện nghi và cân bằng giữa thiên nhiên cho cư dân.

Hệ thống tiện ích nội khu được bố trí đầy tinh tế đan cài giữa những mảng xanh tại Thu Thiem Zeit River. Nguồn: Thủ Thiêm Zeit River

Bên cạnh thiết kế cảnh quan tối đa những khoảnh xanh hài hoà, Thu Thiem Zeit River cũng sáng tạo trong việc khai thác tối ưu không gian và ánh sáng.

Các căn hộ ưu tiên sử dụng các vật liệu bền vững như hệ thống kính Low- E được trang bị ở các cửa sổ lớn, mở rộng không gian và đón trọn ánh nắng tự nhiên. Ngoài ra, các ban công rộng rãi, bo cong đầy tinh tế cũng góp phần tạo dựng điểm nhấn, tăng diện tích và tính thẩm mỹ cho không gian.

Thiết kế không gian và ban công thoáng đãng giúp gia chủ gần gũi với thiên nhiên. Nguồn: Thủ Thiêm Zeit River

Không chỉ đáp ứng được tiêu chí “sống xanh”, hệ thống tiện ích thông minh khi mỗi bước chân của cư dân đều chạm đến công nghệ hiện đại trải dài: hệ thống ánh sáng và âm thanh thông minh; thang máy Zeit Elevator tích hợp ứng dụng Smart Pass tự động mở cửa và di chuyển đến vị trí tầng căn hộ; camera cảm biến chuyển động đảm bảo căn hộ luôn được bảo vệ khi chủ nhân đang đi vắng.

Lợi thế ngoại khu góp phần nâng tầm không gian kết nối

Thừa hưởng lợi thế ngoại khu đắt giá nhờ vị trí đắc địa ngay trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm, Thu Thiem Zeit River đã thổi luồng gió mới trong không gian kết nối cho cộng đồng cư dân.

Chỉ cách cầu Thủ Thiêm 1 chỉ 400m, kết nối với cầu Thủ Thiêm 2 (cầu Ba Son) qua Đại Lộ Vòng Cung (tuyến R1), cư dân Thu Thiem Zeit River có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, những biểu tượng mới của TP.HCM và các khu vực lân cận.

Không chỉ thế, Thu Thiem Zeit River còn kề cận với một loạt các tiện ích công cộng đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu phố ngân hàng, cao ốc văn phòng hạng A, điểm tổ chức văn hóa giải trí và công viên…

Các tiện ích kết hợp hài hòa, tạo thành một hệ sinh thái đầy đủ, đáp ứng hoàn thiện nhu cầu của cư dân. Nguồn: Thủ Thiêm Zeit River

Gần nhất, một trong những điểm đến giải trí mới được mong chờ nhất gần Thu Thiem Zeit River - công viên bờ sông Sài Gòn, cũng được đưa vào hoạt động cuối năm 2023. Điều đó càng cho thấy dự án tọa lạc tại khu vực trọng điểm, mang đến nhiều giá trị an cư, đầu tư lẫn giải trí cho cư dân nơi đây.

Được biết đến là nơi quy tụ của cộng đồng cư dân thành đạt, tri thức, có phong cách sống riêng biệt, Thu Thiem Zeit River cũng là môi trường lý tưởng cho sự tương tác và phát triển toàn diện của thế hệ tương lai.

Dẫn nhịp trải nghiệm của cộng đồng cư dân với sự tinh tế “từ trong ra ngoài”, lựa chọn Thu Thiem Zeit River đồng nghĩa với việc gia chủ hoà vào dòng chảy của phong cách sống đa chiều và văn minh đương đại.

Thông tin dự án Thu Thiem Zeit River:

- Website: https://thuthiemzeit.com/river

- Hotline: 0909 692 296

- Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Việt Nam GS Enterprise (VGSE)

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.