Căn hộ 3 phòng ngủ cải tạo còn 2 phòng ngủ - là sự kết hợp độc đáo giữa phong thủy truyền thống và phong cách thiết kế hiện đại. Với giải pháp sáng tạo và khéo léo đã tạo nên không gian sống hài hòa, linh hoạt và tiện nghi cho một gia đình trẻ tại Q.4, TP.HCM.

Giới thiệu về căn hộ

Thể loại công trình: Căn hộ 2 phòng ngủ

Địa điểm: Quận 4, TP. HCM

Diện tích căn hộ: 110m2

Năm hoàn thành: 2024

Vị trí:

Căn hộ được cải tạo 3 phòng ngủ thành 2 phòng ngủ dành cho cặp vợ chồng trẻ nằm tại vị trí trung tâm Sài Gòn.

Không gian nội thất:

Kiến trúc sư đã hợp tác với chuyên gia phong thủy để bố trí các yếu tố trong căn hộ một cách tối ưu, không gian mở, đảm bảo luồng khí lưu thông và ánh sáng tự nhiên tràn ngập.

Cửa sổ và cửa ra vào lớn ở mỗi phòng mở ra tầm nhìn tuyệt đẹp, kết nối không gian sống với thiên nhiên bên ngoài. Đây cũng là giải pháp tiết kiệm năng lượng tối đa.

Trần nhà được thay bằng trần bê tông, tạo cảm giác tầm nhìn thông thoáng và vững chắc. Sàn đá mài terrazzo và nội thất gỗ óc chó mang đến không khí ấm cúng và thanh bình.

Linh hoạt và đa năng: Mặc dù sử dụng các giải pháp chuyển đổi linh hoạt, kiến trúc sư vẫn giữ cho thiết kế sự tinh tế và phù hợp nhu cầu sử dụng.

Không gian thờ cúng vừa trang nghiêm vừa kín đáo khi tấm mành được kéo xuống.

Những đường cong luôn xuất hiện tại mỗi không gian mang đến trải nghiệm mới lạ và cái nhìn thú vị.

Điểm nhấn của căn hộ là ý tưởng thay thế bức tường phòng ngủ truyền thống bằng nhà bếp, tạo ra không gian sống rộng rãi hơn và có sự kết nối.

Bàn ăn có thể xoay 180 độ, quầy bar và khu vực bếp tạo nên không gian chia sẻ đa chức năng, phục vụ nhu cầu ăn uống, gặp gỡ và trò chuyện.

Phòng ngủ tiện nghi và thông minh: Phòng ngủ chính được trang bị tủ lưu trữ thiết kế riêng với bàn làm việc gấp gọn tiết kiệm diện tích.

Bàn làm việc gấp gọn liền kề với hệ tủ lưu trữ.

Bàn trang điểm được tích hợp khéo léo trong tủ quần áo giúp che giấu đồ dùng cá nhân, giữ cho không gian luôn gọn gàng.

Mỗi góc nhỏ trong căn hộ đều được tận dụng tối đa, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của gia chủ.

Bảng màu và vật liệu:

Căn hộ cải tạo lại sử dụng tông màu xám và trắng chủ đạo kết hợp với vật liệu tự nhiên và thiết kế hiện đại góp phần tạo nên một không gian sống bền vững và thân thiện với môi trường. Đây cũng là một giải pháp sáng tạo khi kết hợp giữa phong thủy truyền thống trong thiết kế hiện đại. Căn hộ được hoàn thành trong 4 tháng với chi phí khoảng 980 triệu đồng.

Mặt bằng cải tạo trước và sau bỏ bớt phòng ngủ để thông thoáng và tiết kiệm năng lượng với chi phí 980 triệu đồng tại Q.4, TP.HCM

Chu Anh (Archdaily.com)

(Nguồn: STD Design + Consultant)

Chủ đề: Mẫu căn hộ đẹp,
Chu Anh (homeadore.com)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.