Với chuyến lưu diễn phá kỷ lục, bộ phim bom tấn và óc kinh doanh sắc sảo, nữ ca sĩ 33 tuổi hiện có khối tài sản ước tính khoảng 1,1 tỉ USD.

Taylor Swift hiện có khối tài sản ước tính khoảng 1,1 tỉ USD.

Chuyến lưu diễn Eras của Taylor Swift đã trở thành một hiện tượng tài chính chưa từng có khi mang về 780 triệu USD tiền bán vé, đang trên đường trở thành chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Eras đã đưa nữ hoàng nhạc pop 33 tuổi bước vào một kỷ nguyên mới: cô hiện là tỉ phú và là nhạc sĩ đầu tiên được xếp hạng chỉ dựa trên các bài hát và màn trình diễn của mình. Theo ước tính của Forbes, tài sản của cô trị giá hơn 1,1 tỉ USD, tăng 360 triệu USD so với tháng 6 và đứng thứ 34 trong số những phụ nữ tự lập giàu nhất nước Mỹ.

Taylor Swift đã bỏ túi khoảng 190 triệu USD từ show đầu tiên của chuyến lưu diễn Eras và 35 triệu USD sau hai tuần chiếu bộ phim đầu tiên về chính mình Taylor Swift: The Eras Tour.

Trong khối tài sản hơn 1,1 tỉ USD của Swift có hơn 500 triệu USD là tiền kiếm được từ tiền bản quyền âm nhạc và các chuyến lưu diễn. 500 triệu USD khác dựa trên giá trị ngày càng tăng của danh mục âm nhạc và 125 triệu USD thuộc danh mục bất động sản bao gồm 6 ngôi nhà và một chiếc máy bay riêng trị giá 10 triệu đô la.

Theo Forbes, Taylor Swift là người nổi tiếng thứ 15 trong bảng xếp hạng của Forbes được mệnh danh là tỉ phú và là người thứ 9 làm được điều này trong ba năm qua. Cô cũng là 1 trong 4 nhạc sĩ chính thức đạt được danh hiệu đó.

Bảo Minh (Nguồn Forbes)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.