CafeLand - Ngay sau khi Vincom Retail lên sàn, Forbes đã cập nhật giá trị tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Theo đó, khối tài sản của Chủ tịch Tập đoàn Vingroup hiện là 3,4 tỷ USD, tăng mạnh so với hồi tháng 3.

Tài sản của ông Phạm Nhật Vượng đang là 3,4 tỷ USD. Ảnh: Forbes

Ngày 7/11, Forbes cập nhật tài sản của ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch HĐQT Vingroup là 3,4 tỷ USD. Tuy nhiên, Forbes vẫn chưa cập nhật thứ hạng mới của ông Phạm Nhật Vượng trên bảng xếp hạng người giàu mà vẫn để thứ hạng cũ khi tài sản đang là 2,4 tỷ USD, ở vị trí 867.

Tài sản của ông Phạm Nhật Vượng tăng mạnh trong thời gian gần đây được cho là đến từ sự kiện cổ phiếu Vincom Retail lên sàn chứng khoán.

Chỉ trong một tháng, tài sản của ông Phạm Nhật Vượng đã tăng tới nửa tỷ USD, còn nếu so với thống kê của Forbes hồi tháng 3/2017, tài sản của ông Vượng đã tăng tới 1 tỷ USD.

Trước đó, vào ngày 6/11, cổ phiếu VRE của Vincom Retail đã chính thức giao dịch trên thị trường chứng khoán với giá trị vốn hóa lên tới hơn 77.000 tỷ đồng, tương ứng 3,4 tỷ USD. Đây là công ty vận hành, quản lý và cho thuê với khoảng 40 trung tâm thương mại tại 22 tỉnh và thành phố lớn của cả nước với tổng diện tích mặt bằng bán lẻ hơn 1,1 triệu m2.

Chỉ một ngày sau khi lên sàn, cổ phiếu VRE được cho là đã tạo một phiên giao dịch "không tưởng" của nhà đầu tư nước ngoài, với khối lượng thỏa thuận mua vào đạt gần 400 triệu cổ phiếu.

Ảnh: Forbes

Ngoài ông Phạm Nhật Vượng, bảng xếp hạng người giàu của Forbes cũng xuất hiện tên bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc VietJet Air. Theo thống kê mới nhất của Forbes, tính đến ngày 7/11, tài sản của bà Thảo đang là 1,94 tỷ USD. Tuy nhiên, vị trí xếp hạng của bà Thảo cũng chưa được công bố.

Xem thêm bài viết về: Ông Phạm Nhật Vượng
M.Tâm (Forbes)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.