Andy Rubin – cha đẻ của hệ điều hành Android vừa chính thức lên tiếng xác nhận thông tin Google không có ý định mở cửa hàng bán lẻ để trưng bày sản phẩm.

Andy Rubin trò chuyện với một phóng viên trong buổi phỏng vấn.

“Một vài năm trước, người tiêu dùng cần chạm vào để cảm nhận thiết bị mới trước khi quyết định sở hữu, thì ngày nay họ có thể đọc được các thông tin trên internet, hỏi ý kiến bạn bè…Vì thế, họ không cần phải đi vào trong cửa hàng và dùng thử sản phẩm nữa” - Andy Rubin cho biết thông tin này trong một cuộc gặp gỡ với các phóng viên tại triển lãm MWC 2013 đang diễn ra ở Barcelono (Tây Ban Nha).

Hiện nay, Google không có kế hoạch mở các cửa hàng bán lẻ và chúng tôi cũng không có gì để thông báo. Ông cũng nói thêm rằng những thói quen của người tiêu dùng gần đây cho thấy hình thức cửa hàng bán lẻ truyền thống ngày càng không phù hợp trong thời buổi công nghệ thông tin.

Cuộc phỏng vấn này đã bác bỏ tin đồn vào tuần trước khi trang blog 9to5Google đăng tin Google đang có kế hoạch xây dựng các cửa hàng bán lẻ tại Mỹ để bày bán các thiết bị Android trong thời gian tới.

Trước đó, Sameer Samat trưởng nhóm Google Shopping cũng chia sẻ với trang công nghệ AllThingsD rằng Google "không có ý định mở một cửa hàng".

Theo Doanhnhanthanhdat.net/NĐT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.