Theo báo Đài Loan Taipei Times, hãng Asus dự định sẽ giới thiệu dòng máy Chromebook đầu tiên của hãng trong đầu năm tới. Ngoài ra, Asus cũng sẽ trình làng một số mẫu smartphone mới.

Dự kiến tại sự kiện Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng nổi tiếng CES 2014 diễn ra vào tháng 1 năm sau, Asus sẽ mang đến các mẫu máy mới như MeMOFone 5 inch. Sau đó vào cuối quý I/2014 hãng sẽ ra mắt các máy notebook chạy hệ điều hành Chrome OS với kích cỡ màn hình 11.6 inch và 13.3 inch. Được biết, những mẫu notebook này sẽ có mức giá lần lượt là 199 USD và 249 USD.

Trước đây, tại Diễn đàn các nhà phát triển của Intel hồi tháng Chín, Asus đã từng nói về dòng máy Chromebook Haswell, và tại đó hãng cũng giới thiệu mẫu Chromebox PC nhẹ cân của hãng. Một tiết lộ đặc biệt nữa là Asus sẽ trở thành công ty mới nhất bước chân vào thị trường thiết bị có thể mang theo bên người như kính hoặc đồng hồ thông minh. Hy vọng các thiết bị sẽ được hãng công bố rõ hơn tại sự kiện Computex vào tháng Sáu năm sau.

Bảo Bình (ICTnews)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.