Lô hàng đầu tiên của chiếc đồng hồ thông minh ZenWatch sẽ được ASUS bán trong quý 4/2014 tại Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc…

Hiện chưa có giá bán dự kiến khi về Việt Nam.

Theo ông Jeff Lo, Tổng Giám đốc ASUS Việt Nam, ZenWatch có thể sẽ được bán trong đợt thứ 2 sau đợt đầu tiên là tại các thị trường Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc…

“ASUS đang cân nhắc thời điểm phù hợp để đưa ZenWatch đến tay người dùng Việt Nam trong thời gian sớm nhất”, đại diện ASUS Việt Nam nói.

Được ra mắt lần đầu tại triển lãm công nghệ IFA (Đức) đầu tháng 9/2014, ZenWatch tạo ấn tượng với màn hình cảm ứng công nghệ AMOLED 1.63 inch độ phân giải 320 x 320 pixel, bao quanh là viền hình chữ nhật màu vàng nhạt, phủ kính cường lực Gorilla Glass 3.

Khung máy được cấu tạo từ thép không gỉ, dây đeo bằng da theo chuẩn 22 mm của đồng hồ đeo tay thông thường.

Về thông số kỹ thuật, ZenWatch được trang bị vi xử lý SnapDragon 400 tốc độ 1,2 GHz (tương tự Gear Live của Samsung hay G Watch R của LG), RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB và pin 1,4Wh.

ZenWatch cũng được trang bị microphone, kết nối Bluetooth 4.0, cảm biến sinh học dùng để theo dõi nhịp tim và khả năng chống nước, bụi đạt chuẩn IP55.

ZenWatch có thể kết nối với smartphone, có thể mở khóa điện thoại bằng cách chạm nhẹ vào mặt đồng hồ, gõ nhiều lần để thực hiện các chức năng được gán trước. Tính năng có tên Smart Comapnion, cho phép người dùng từ chối cuộc gọi trên smartphone chỉ bằng cách đơn giản là che mặt đồng hồ lại.

Về giá bán ZenWatch, tại IFA 2014 ASUS đã đưa ra mức giá 199 EURO (tương đương với khoảng 5,5 triệu đồng), đây được xem là mức khá cao so với các đối thủ cùng chạy Android Wear. Hiện cũng chưa rõ khi về Việt Nam chiếc đồng hồ này có giá bán bao nhiêu.

Nguyên Đức (ICTnews)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.