Sau khi ra mắt tính năng mới Apple Pay Later cho phép khách hàng vay tiền để mua hàng trực tuyến, thì mới đây Apple tiếp tục cho phép người dùng ở Mỹ mở tài khoản tiết kiệm với lãi suất 4,15%/năm với tính năng mới trên Apple Card.

Người dùng Thẻ Apple có thể gửi tự động tiền hàng ngày vào tài khoản tiết kiệm với lãi suất cao từ Goldman Sachs - Ảnh Apple.com

Mức lãi suất Apple đưa ra được cho là rất hấp dẫn, bởi so với các đối thủ khác cùng phân khúc như American Express đang trả mức lãi 3,75%, còn sản phẩm tiết kiệm của riêng Goldman (dưới thương hiệu Marcus) có mức lãi suất 3,9%. Tài khoản tiết kiệm của Capital One không yêu cầu số dư tối thiểu và có lãi suất 3,5%/năm. Vio Bank cao hơn với mức lãi suất 4,77% và cũng không yêu cầu số dư tối thiểu.

Với Apple, tài khoản tiết kiệm sẽ cho phép số dư tối đa là 250.000 USD và số tiền này được bảo hiểm bởi FDIC (Công ty Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang). Hiện tại, tính năng này chỉ hỗ trợ người dùng Mỹ trên 18 tuổi và đồng thời phải có iPhone chạy từ iOS 16.4 trở lên.

Sau khi tài khoản tiết kiệm được thiết lập, tất cả tiền mặt người dùng kiếm được sẽ được tự động gửi vào tài khoản. Số tiền này có thể thay đổi và không có giới hạn. Mặt khác, để tăng thêm khoản tiết kiệm của mình, người dùng có thể gửi thêm tiền vào tài khoản tiết kiệm thông qua tài khoản ngân hàng được liên kết hoặc từ số dư Apple Cash.

Người dùng cũng sẽ có quyền truy cập vào bảng theo dõi số dư tài khoản và tiền lãi trong Wallet. Đồng thời, có thể rút bất cứ lúc nào bằng cách chuyển số tiền vào ngân hàng được liên kết với Apple Cash mà không mất phí.

Bảo Minh (Nguồn Apple.com)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.