Tỷ phú Mark Zuckerberg - CEO Facebook vừa chia sẻ về thử thách mà anh muốn vượt qua trong năm 2017.
Mark Zuckerberg muốn đến tất cả các bang nước Mỹ trong năm 2017
Mỗi năm, CEO Facebook - tỷ phủ Mark Zuckerberg, một trong những doanh nhân giàu nhất hành tinh theo bảng xếp hạng của Forbes, thường đặt ra một thử thách cho bản thân để học hỏi thêm về những điều mới mẻ và hoàn thiện mình hơn.
CEO Facebook chia sẻ, thử thách của anh trong năm 2017 là có thể đến thăm tất cả các bang của nước Mỹ và gặp gỡ mọi người.
Có một số bang ở Mỹ Mark Zuckerberg đã đến nhiều lần, nhưng vẫn còn nhiều bang ông chủ trẻ này vẫn chưa đặt chân đến.
Người đứng đầu Facebook hy vọng thử thách này là cơ hội để đi ra ngoài, tiếp xúc và chia sẻ với mọi người về cách họ đang sống, làm việc và suy nghĩ về tương lai.
Mark Zuckerberg quan niệm công việc của anh là kết nối với thế giới và tạo cơ hội cho mọi người gặp gỡ, chia sẻ. "Tôi muốn lắng nghe ý kiến thêm nữa từ tất cả mọi người", ông chủ mạng xã hội lớn nhất hành tinh nói.
Những năm trước, tỷ phú này đã trải nhiều thử thách, như chạy 365 dặm, tạo ra trí thông minh nhân tạo, đọc 25 cuốn sách, học tiếng Quan Thoại.
Trần Ngọc (VOV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.