Những đầu tư mang tính chiến lược của Dell, tầm nhìn dài hạn và khả năng triển khai đang chứng tỏ tính hữu dụng đối với doanh nghiệp. Những cam kết của công ty trong việc cung cấp các giải pháp và dịch vụ sáng tạo, dẫn đầu công nghệ đã thay đổi vị thế của Dell trên thị trường.

Khởi động chương trình Dell Solutions Tour 2013, ngày 8/5, Dell đã công bố rằng ngày càng có nhiều khách hàng toàn cầu tin tưởng vào những giải pháp và dịch vụ công nghệ của Dell kể từ khi công ty này bắt tay thực hiện giai đoạn chuyển giao hơn bốn năm qua.

Dell hỗ trợ hàng triệu khách hàng trên 180 quốc gia khắp địa cầu, bao gồm 95% trong tổng số 500 công ty Fortune, các chính phủ, các nhà giáo dục, tổ chức y tế và khách hàng. Hơn mười triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ tin dùng các giải pháp và dịch vụ của Dell trong thực tiễn kinh doanh và phục vụ khách hàng.
Trong suốt 4 năm qua, Dell đã đầu hơn hơn 10 tỷ đôla cho việc cung cấp các giải pháp sáng tạo, các giải pháp toàn diện có hiệu suất cao để hỗ trợ tốt hơn những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Những cam kết của Dell trong việc giúp đỡ khách hàng làm chủ kết quả, tạo dựng lợi thế cạnh tranh và mở rộng cơ hội được thực hiện thông qua các đầu từ trong lĩnh vực trung tâm dữ liệu, bảo mật, dịch vụ và phần mềm.
Ông Bùi Đình Trường, Giám đốc Quốc gia Dell Việt Nam chia sẻ: “Ngày hôm nay, Dell đang ở vị thế tốt hơn bao giờ hết để có thể mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện. Chúng tôi đang đầu tư để hỗ trợ khách hàng đạt được thành công và bảo mật trong một thế giới đang đổi thay bởi đám mây, trung tâm dữ liệu lớn và xu hướng di động”.
“Bước vào năm 2013, công nghệ đang liên tục chứng tỏ vai trò là một phần không thể thiếu của bất cứ doanh nghiệp nào. Nhìn về tương lai, Dell dự đoán rằng các ưu tiên dành cho công nghệ của khách hàng sẽ nằm trong các xu hướng: Chuyển hóa, Kết nối, Thông tin và Bảo vệ” - ông Sumir Bhatia, Giám đốc vùng, phụ trách mảng Giải pháp doanh nghiệp, Dell Nam Á cho biết.
Ông phân tích cụ thể rằng, xu hướng chuyển hóa có nghĩa là tăng cường áp dụng CNTT trong khi giảm bớt chi phí và điều này hoàn toàn có thể đạt được thông qua điện toán đám mây. Dell cung cấp cho khách hàng “Đám mây mở, bảo mật chuẩn doanh nghiệp”, giúp tối ưu hóa sự nhạy bén CNTT, giảm chi phí, cải thiện tốc độ tiếp cận thị trường và cung cấp các giải pháp cho một lực lượng lao động di động.
Kết nối là tập trung vào việc tăng hiệu suất bằng cách cho phép thế hệ lao động di động kế tiếp có thể làm việc một cách an toàn từ bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào và trên bất kỳ thiết bị nào. Xu hướng tiếp tục chiếm lĩnh sẽ là Tiêu dùng hóa công nghệ. Ảo hóa cũng sẽ là một xu hướng chính trong năm 2013 khi mà các tổ chức kiếm tìm khả năng kiểm soát vận hành và phân phối khối lượng công việc ảo thông qua trung tâm dữ liệu hiệu quả; tăng cường khả năng mở rộng cơ sở hạ tầng CNTT mà không cần trích xuất hay thay thế, nhằm thỏa mãn các yêu cầu và môi trường kinh doanh ngành càng tiến hóa.
Kiểm soát cơ sở dữ liệu rộng lớn và nhìn thấu các thông tin nhằm đạt được lợi thế cạnh tranh cũng là xu hướng quan trọng mà các doanh nghiệp luôn đòi hỏi cao. Dell cũng nhận ra rằng bảo vệ dữ liệu công ty là việc làm cần thiết cho sự sống còn của bất kỳ doanh nghiệp nào và không thể có một giải pháp chung phù hợp cho mọi doanh nghiệp.

Ông Bhatia khẳng định “Chiến lược kinh doanh của Dell tập trung vào nhu cầu của khách hàng. Ưu tiên của chúng tôi là giúp khách hàng đẩy mạnh nguồn thu nhập từ các hoạt động kinh doanh và tạo lợi thế cạnh tranh thông qua các giải pháp thực tiễn và sáng tạo. Chúng tôi cam kết mở rộng các sản phẩm của mình ra ngoài lĩnh vực máy tính cá nhân, bao gồm các giải pháp công nghệ toàn diện từ thiết bị đến trung tâm dữ liệu, cho tới các đám mây và duy trì chiến lược mua lại”.

Theo Diễn Đàn Doanh Nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.