CafeLand - Việc lưu trữ “mở” không chỉ được thực hiện ở không gian phòng khách hay phòng đọc sách mà nó còn được mang vào nhà bếp. Với kiểu thiết kế những chiếc kệ mở, không gian nhà bếp của bạn sẽ trông gọn gàng và phong cách hơn. Đồng thời, với kiểu thiết kế này, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lấy những đồ đạc cần thiết khi chuẩn bị cho một bữa ăn.

Một chiếc kệ được sắp xếp gần nhà bếp cùng với một loạt các hốc dành riêng cho việc cất giữ những chiếc lọ thủy tinh đựng gia vị, những chiếc lọ này đều được đặt ở những vị trí phù hợp trong tầm tay bạn.

Thiết kế hoàn hảo cho góc để rượu vang và cà phê.

Chiếc kệ xếp cùng hàng với tủ bếp tạo ra một kiểu dáng đẹp mắt và hợp lí.

Ở đây, một bức tường đã được dành riêng để đặt một chiếc kệ dùng cho việc lưu trữ những chiếc cốc thủy tinh, sách dạy nấu ăn và đèn nến cùng với một số lọ hoa trang trí để giữ cho hình ảnh tổng thể được đẹp mắt và chỉn chu. Những chiếc kệ dài cũng được nối liền tới khu vực nấu ăn để tạo nên một cái nhìn gắn kết.

Bộ sưu tập đồ bếp được sắp xếp như trong một thư viện sách.

Chủ đề: Nhà bếp đẹp,
Hiền Thương (Home-designing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.