Nhẫn hồ ly hiện đang là sản phẩm trang sức được nhiều người ưa thích, không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà còn có nhiều ý nghĩa phong thủy, mang may mắn, tài lộc cho người treo.

Ý nghĩa của nhẫn hồ ly

Nhẫn hồ ly được chế tác từ các chất liệu khác nhau như vàng trắng, vàng 10k, vàng 14k, 18k, 21k, đá thạch anh,... phía trên nhẫn sẽ được đính hình hồ ly.

Nhẫn hồ ly mang ý nghĩa phong thủy, chúng thể hiện cho sự gắn kết, đem đến vận may trong tình duyên và hạnh phúc lứa đôi.

Bên cạnh đó, nhẫn hồ ly phong thủy còn mang ý nghĩa với nguồn năng lượng dồi dào, người đeo nhẫn hồ ly sẽ được thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp, thăng quan tiến chức, thuận lợi trong công việc làm ăn.

Các loại nhẫn hồ ly được yêu thích hiện nay

Nhẫn hồ ly vàng 18k mang sức hút đặc biệt cho người đeo, đặc biệt là phái nữ.

Nhẫn hồ ly đá thạch anh với nhiều màu sắc đẹp mang lại vẻ sang trọng và ấn tượng.

Theo các chuyên gia phong thủy những người làm trong ngành bất động sản thường lựa chọn nhẫn hồ ly vàng, cụ thể là đá thạch anh vàng để thu hút tài lộc.

Nhẫn hồ ly bạc được tạo hình hồ ly kết hợp với mặt đá tôn nên vẻ quý phái và kiêu sa.

Cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm

Để phát huy được nguồn năng lượng phong thủy linh nghiệm cần biết cách đeo nhẫn hồ ly đúng cách.

Nhẫn hồ ly đeo ở mỗi ngón tay khác nhau sẽ phát huy năng lượng của hồ ly khác nhau, và nhẫn hồ ly chỉ nên đeo ở vị trí ngón trỏ, ngón giữa và ngón áp út để phát huy tối đa nguồn năng lượng của nó.

+ Ngón trỏ: đeo nhẫn hồ ly ở ngón này theo phong thủy sẽ mang đến sự thăng tiến về sự nghiệp và thuận lợi về đường tình duyên cho những người độc thân hơn.

+ Ngón giữa: đeo nhẫn hồ ly vị trí này sẽ có nhiều nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống.

+ Ngón áp út: khi đeo nhẫn ở đây sẽ giúp cho tình cảm ngày càng nồng thắm cho tình yêu hơn.

Bên cạnh đó, mặt trên của nhẫn hồ ly hướng mặt ra ngoài để thu hút nguồn năng lượng và vận khí tốt hơn.

Nhẫn hồ ly hợp với tuổi nào?

Nhẫn hồ ly có thể phù hợp với mọi độ tuổi từ trẻ tuổi đến người trung niên, nhất là các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, khi đeo nhẫn hồ ly phải chọn màu sắc và chất liệu tương sinh với cung mệnh trong ngũ hành để phát huy linh nghiệm ý nghĩa phong thủy của nó.

- Người mệnh Kim nên chọn những chiếc nhẫn hồ lý có màu vàng, màu nâu và màu trắng.

- Người mệnh Mộc nên lựa chọn những chiếc nhẫn hồ ly có gắn các loại đá cẩm thạch hoặc thạch anh đen

- Người mệnh Thủy sẽ rất phù hợp khi đeo hồ lý có màu đen hoặc màu xanh dương

- Người mệnh Hỏa thì nên chọn nhẫn hồ ly có màu đỏ, màu hồng, màu ngọc bích, màu xanh hoặc tím.

- Người mệnh Thổ nên chọn nhẫn hồ ly với các gam màu vàng, màu nâu, đỏ hoặc màu tím sẽ thu hút được rất nhiều tài lộc về tình duyên và tài chính.

Chủ đề: Đá phong thủy,
  • Gậy Như ý: Ý nghĩa phong thủy và vị trí đặt

    Gậy Như ý: Ý nghĩa phong thủy và vị trí đặt

    Gậy như ý trong phong thuỷ là biểu tượng cho địa vị, quyền lực, cũng như khả năng mang lại những điều may mắn, tiền tại cho người sở hữu. Để có thể phát huy được hết tác dụng, ý nghĩa cần phải lưu ý đặt gậy như ý ở vị trí phù hợp.

Hương Viên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa phong thủy của trụ thạch anh

    Ý nghĩa phong thủy của trụ thạch anh

    Thạch anh là một loại đá quý được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, thể hiện tinh thần của người sở hữu. Trụ thạch anh với hình dạng thẳng đứng, phần đế rộng và vững chãi thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá trong cuộc sống....

  • Ý nghĩa của nhện phong thủy

    Ý nghĩa của nhện phong thủy

    Nhện là loài vật đặc biệt có nhiều ý nghĩa. Trong phong thủy, đồ trang sức với hình nhện có ý nghĩa cát tường, mang may mắn cho người đeo.

  • Ý nghĩa và mệnh hợp của nhẫn cẩm thạch

    Ý nghĩa và mệnh hợp của nhẫn cẩm thạch

    Nhẫn cẩm thạch hay còn được gọi với tên khác như nhẫn ngọc Phỉ Thúy, nhẫn ngọc Jadeite, được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở Việt Nam chúng ta bởi nó không chỉ giúp cho gia chủ luôn may mắn, sức khỏe dồi dào mà còn mang đến nhiều tài lộc, vận khí....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.