Kệ bếp mở đang là xu hướng làm mưa làm gió trong nghành thiết kế của những năm gần đây. Các nhà thiết kế nội thất đã loại bỏ những chiếc tủ phía trên, thay thế bằng những chiếc kệ mở để tăng sự hấp dẫn thị giác cũng như sự quyến rũ cho không gian nhà bạn thông qua những ý tưởng đầy thông minh dưới đây.

Thỏa sức thể hiện cá tính, dấu ấn riêng của bản thân vào không gian bếp bằng cách kết hợp các chi tiết trang trí khác vào kệ: khay trang trí, sách nấu ăn, nến...

Đừng quên rằng các số lẻ hoạt động tốt nhất, vì vậy hãy nhóm ba hoặc năm chi tiết để có kết quả tốt nhất. Hãy đảm bảo giữ cho các đồ vật có cùng kiểu dáng hoặc cách phối màu để tạo ra một sự gắn kết hơn cho không gian.

Bạn không cần phải tạo kiểu dáng cho kệ của mình chỉ vì vẻ bên ngoài, mà hãy quan tâm tới mục đích chiếc kệ trong không gian của bạn sẽ hỗ trợ các công việc hàng ngày như thế nào.

Những người yêu thích cà phê có thể tích trữ những thứ cần thiết và tạo ra một quầy bar cà phê ấm cúng. Những người đam mê làm bánh có thể tạo một phòng đựng tất cả các nguyên liệu được bảo quản trong những chiếc lọ thủy tinh xinh xắn để tạo sự gắn kết về thẩm mỹ cũng như chức năng.

Nếu bạn thích cảm giác ấm cúng và mộc mạc thì sử dụng kệ gỗ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Sử dụng các kết cấu khác nhau trong kệ mở cũng là cách tăng sự hấp dẫn cho không gian bếp nhà bạn.

Thiết kế kệ đối xứng là chìa khóa để có cái nhìn gọn gàng và ngăn nắp hơn trong không gian.

Kệ mở màu trắng cũng là cách giúp căn bếp được thẩm mỹ và tinh tế hơn rất nhiều, đặc biệt khi kết hợp cùng tủ và các chi tiết gỗ.

Kệ mở thay thế tủ để tạo cảm giác không gian luôn được thông thoáng và thoải mái hơn.

Chủ đề: Nhà bếp đẹp,
Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.