Cầu thang không chỉ có công năng giúp đi lại giữa các tầng mà những mẫu cầu thang đẹp còn giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng, ấn tượng hơn.

Một số mẫu cầu thang đẹp

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã, loại, kiểu dáng cầu thang. Tùy vào vật liệu, người ta phân thành các loại cầu thang hiện nay như cầu thang gỗ, sắt, cầu thang kính, thép, thang bê tông cốt thép ... Dựa vào kiểu dáng, có các loại cầu thang như cầu thang xoắn ốc, cầu thang 1 vế, thang 2 vế, thang 3 vế, thang tròn,...

Cầu thang gỗ sát tường sơn màu trắng đơn giản những được tạo điểm nhấn cho không gian.

Cầu thang xoắn ốc nghệ thuật thiết kế đơn gian nhưng đẹp mắt.

Cầu thang gỗ đơn giản kết hợp cầu trượt, là khoảng không gian vui chơi thú vị cho bọn trẻ. Gỗ tự nhiên được bo khung bảo vệ an toàn cho bọn trẻ.

Cầu thang gỗ kết hợp với kính và inox thiết kế đơn giản, mang đến một không gian thông thoáng.

Cầu thang sắt thiết kế độc đáo.

Cầu thang đẹp cho nhà ống

Cầu thang cho nhà ống chữ L với góc xoay 90 độ, là loại cầu thang khá an toàn và dễ di chuyển. Loại cầu thang này có thể sử dụng nhiều loại vật liệu để bạn lựa chọn phù hợp với không gian nhà mình.

Cầu thang được thiết kế dọc theo ngôi nhà giúp không gian phòng khách thông thoáng.

Cầu thang xoắn ốc tốn ít diện tích xây dựng, với thiết kế cầu kỳ tạo nên vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà.

Cầu thang nhà ống hiện đại tốn nhiều diện tích nhưng tiện lợi là có thể sử dụng làm vách ngăn giữa 2 không gian 2 phòng. Gầm cầu thang được tận dụng làm kệ, tủ sách hoặc nơi chứa đồ.

Mẫu cầu thang đẹp nhất năm 2021

Mẫu cầu thang thẳng: là kiểu cầu thang phổ biến và dễ sử dụng, thích hợp với nhà có diện tích hẹp. Đây là kiểu cầu thang tiết kiệm không gian và chi phí thi công cho gia chủ, thường được làm bằng gỗ, đá hoặc gạch mem,…

Cầu thang chữ L: đây là mẫu cầu thang đẹp đang được ưa chuộng, với thiết kế mang tính thẩm mỹ, an toàn, cũng như tạo được điểm nhấn cho không gian.

Cầu thang xoắn ốc: là mẫu cầu thang tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn nhờ thiết kế cầu kỳ, lại tiết kiệm được diện tích và chi phí rẻ, thường làm bằng kim loại (sắt, thép, inox, gỗ,…). Vận chuyển đơn giản, lắp ráp nhanh chóng, thuận tiên nên được nhiều người sử dụng.

Cầu thang chữ U: Mẫu cầu thang này thích hợp với những ngôi nhà có phong cách thiết kế hiện đại lẫn cổ điển, và có diện tích rộng. Chi phí làm cầu thang này khá cao cũng như mất rất nhiều thời gian.

Cầu thang dây cáp: là loại cầu thang này dùng 2 loại dây cáp thẳng từ trên xuống và dây cáp ngang, lõi dày và cứng cáp nên có độ bền, độ an toàn cao.

Mẫu cầu thang trụ gỗ đẹp 2021

Gỗ là chất liệu được nhiều người ưa chuộng mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Những mẫu cầu thang bằng gỗ luôn được nhiều gia chủ lựa chọn với nhiều kiểu dáng thiết kế độc đáo, bắt mắt cùng những đường vân gỗ tự nhiên mang đến một không gian cuốn hút cho ngôi nhà của bạn.

Cầu thang gỗ với thiết kế hoàn toàn bằng gỗ kiểu dáng mềm mại, thanh thoát mang lại vẻ đẹp mộc mạc cho căn nhà của bạn.

Mẫu cầu thang gỗ với thiết kế mang phong cách cổ điển cùng chất liệu gỗ tự nhiên lên màu đẹp mắt. Với hệ thống lan can được chạm trổ đơn giản nhưng đẹp mắt mang đến một không gian sang trọng và cuốn hút.

Cầu thang gỗ lớn với thiết kế sang trọng dành cho những ngôi biệt thự kiểu dạng cổ điển, Thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

Mẫu cầu thang sắt đẹp 2021

Cầu thang sắt với độ cứng chắc và bền bỉ nên chịu được lực cao. Giá thành sản phẩm thấp, quá trình thi công và lắp đặt nhanh chóng, thích hợp với nhiều phong cách nhà khác nhau, có thể kết hợp được với nhiều chất liệu khác như kính, đá granite tạo nên những thiết kế tinh tế đẹp mắt.

Mẫu cầu thang sắt với thiết kế xoắn ốc độc đáo mang lại điểm nổi bật cho không gian nhà bạn.

Mẫu cầu thang bằng sắt kiểu xương cá đơn giản với thiết kế các bậc thang bằng gỗ đẹp mặt.

Cầu thang bằng sắt thiết kế dạng xoắn ốc giúp tiết kiệm không gian nhưng mang lại nét đặc sắc cho ngôi nhà của bạn.

Cầu thang kính inox đẹp

Loại cầu thang này được sử dụng chất liệu inox 304 và kính cường lực có độ bền cao và có khả năng chịu lực va đập tốt. Cầu thang kính là cho không gian nhà bạn thêm sáng sủa, thoáng đãng hơn nhiều mang tới một không gian sang trọng dễ lau chùi. Thường được sử dụng cho các trung tâm thương mại lớn, siêu thị, tòa nhà văn phòng mang đến sự tinh tế và độc đáo cho công trình.

Cầu thang kính inox với thiết kế độc đáo, tinh tế mang tới một không gian sang trọng và thoáng đãng.

Cầu thang kính inox với lan can bằng kính và inox mang đến một không gian sang trọng hiện đại.

Cầu thang sắt mặt đá trông như thế nào?

Đây là mẫu thiết kế kết hợp của hệ thống lan can bằng sắt cùng với bậc thềm bằng đá tạo nên một không gian nhà sáng và sang hơn. Kiểu cầu thang này phù hợp với nhưng ngôi nhà có diện tích rộng, nhà thiết kế kiểu biệt thự sang trọng.

Cầu thang sắt mặt đá mang đến một không gian sang trọng và lộng lẫy.

Cầu thang sắt mặt đá với thiết kế xương cá độc đáo mang lại điểm nhấn cho không gian.

Cầu thang đá đẹp được ưa chuộng

Cầu thang được ốp bằng đá đa dạng về chủng loại, màu sắc vân đá đẹp, có tuổi thọ lâu dài, dễ dàng vệ sinh. Cùng với khả năng chịu lực tốt, bền chắc, cứng cáp tạo cảm giác vững chãi cho ngôi nhà của bạn.

Cầu thang được ốp bằng đá hoa cương màu đen phối hợp với chân ốp trắng tạo nên một vẻ đẹp tương phản mà sang trọng.

Mẫu cầu thang được ốp bằng đá Marble đen tia chớp mang đến một không gian sang trọng mà cuốn hút.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.