Theo phong thủy, trâu là con vật linh thiêng đại diện cho đức tính hiền lành, sức mạnh và tài lộc cũng như sự may mắn, tượng trưng cho sự chăm chỉ, cần cù.

Ý nghĩa của trâu vàng phong thủy

Theo quan niệm phong thủy, khi đặt trâu vàng trong nhà thì có khả năng thu hút tiền tài, thuận lợi trong mọi việc làm ăn, cũng như mang phước lộc từ nhiều hướng. Đối với những người làm bên bất động sản, kinh doanh, tài chính – ngân hàng khi sở hữu linh vật này sẽ luôn được may mắn, thịnh vượng và tài lộc.

Trâu vàng còn mang đến sự phát triển thuận lợi cho con đường công danh, sự nghiệp. Trâu là con vật đại diện cho sự chăm chỉ, kiên trì, luôn nổ lực vươn lên để thành công, tự tin đứng dậy sau những khó khăn vấp ngã, cũng như tự tin vượt qua những cuộc thi để thành công hơn trong cuộc sống.

Chính vì những đức tính đó mà trâu vàng được mệnh danh là con vật linh thiêng có thể chế ngự được hung tinh và mang đến bình an trong cuộc sống cho gia chủ.

Vị trí phù hợp đặt trâu vàng phong thủy: Để phát huy được hết ý nghĩa phong thủy của trâu vàng bạn nên đặt ở hướng Đông Bắc hoặc hướng Bắc của nhà, tránh đặt trâu ở hướng Tây Nam hoặc hướng Nam. Trâu vàng nên đặt ở phòng khách, trên bàn làm việc, không nên đặt ở nhưng nơi như bạn thờ, trên bàn học, cạnh nhà vệ sinh,...

Cách chọn trâu vàng phong thủy hiệu quả

Chọn trâu vàng phong thủy theo tuổi: Tượng trâu vàng phù hợp với những người có tuổi Sửu, Tý, Dậu, Hợi, Tỵ nó mang lại vận may trên con đường công danh sự nghiệp, cũng như cuộc sống gia đình được hạnh phúc, kinh tế được phát triển bền vững,...

Chọn trâu vàng phong thủy theo mệnh: Trâu thuộc mệnh thổ nên phù hợp với những người mệnh Kim và mệnh Hỏa là người có đức tính hiền lành, mạnh mẽ và bền bỉ.

Những người thuộc mệnh Kim là người có khả năng thích nghi với sự thay đổi của hoàn cảnh nhanh, có thái độ quyết đoán, kiên định và thái độ làm việc tập trung cao độ. Tượng trâu vàng phong thủy có tác dụng giúp cho con đường công danh sự nghiệp thành công, nó còn tượng trưng cho sự phú quý, cát tường, chịu thương chịu khó không chịu khuất phục trước hành cảnh khó khăn.

Với người mệnh Hỏa có tính cách cởi mở, hướng ngoại, ấm áp, cũng như sự nhanh nhẹn chớp lấy cơ hội tốt và sự dứt khoát trong mọi tình huống. Nên tượng trâu vàng phong thủy sẻ kích thích được nguồn năng lượng tích cức đó và mang đến những may mắn. Nó cũng giúp cho người mệnh Hỏa chế ngự được những nhược điểm của mình trong tính cách để bình tỉnh, nhẫn nại hơn khi ứng xử những tình huống khó khăn.

  • Cách sử dụng những linh vật phong thủy trấn trạch, trừ tà

    Cách sử dụng những linh vật phong thủy trấn trạch, trừ tà

    Linh vật phong thuỷ là những con vật, hình tượng nhân vật mà người ta tin rằng nó linh thiêng, có thể đem đến tài lộc, giúp gia chủ có sức khoẻ, công danh, tiền bạc và trấn trạch, trừ tà… Tuy nhiên, những linh vật đó phải được đặt đúng cách thì mới phát huy hết tác dụng.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Cách đặt hồ bơi, hồ cá, thác nước hợp phong thủy

    Cách đặt hồ bơi, hồ cá, thác nước hợp phong thủy

    Hồ bơi, hồ cá, thác nước…đặt vào công trình kiến trúc, ngoài tác dụng phục vụ nhu cầu sử dụng, tăng tiện nghi, thẩm mỹ,… còn có ý nghĩa lớn trong phong thủy. Cần hiểu rõ sự ảnh hưởng và cách áp dụng  để đạt được may mắn về phong thủy....

  • Ý nghĩa phong thủy của đồng tiền hoa mai

    Ý nghĩa phong thủy của đồng tiền hoa mai

    Đồng tiền hoa mai được xem là một vật phẩm phong thủy tích tụ được những tinh túy của trời đất, cũng như mang lại nhiều may mắn, của cải vật chất và tài lộc cho người sở hữu.

  • Ý nghĩa trong phong thủy của tượng Tam Đa

    Ý nghĩa trong phong thủy của tượng Tam Đa

    Tượng Tam Đa được nhiều gia đình thờ cúng trong nhà với mong muốn gặp được những điều tốt lành, có được tiền tài và sống lâu với con cháu. Vậy bạn có biết ý nghĩa và cách sử dụng tượng Tam Đa (Phúc – Lộc - Thọ) trong phong thủy?...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.