CafeLand - Bên cạnh chiếc bàn làm việc thoải mái, những món đồ vật trang trí bàn làm việc vừa tiện dụng vừa đẹp mắt sẽ làm cho không gian không bị nhàm chán, tạo động lực thúc đẩy sự sáng tạo và làm nổi bật nét cá tính riêng của bạn.

Các món đồ trang trí bàn làm việc đẹp ấn tượng

Dưới đây là top 11 món đồ trang trí bàn làm việc đẹp hiện nay.

Cây xanh trang trí bàn làm việc

Một chút xanh vào không gian làm việc cho bạn cảm giác thư giãn, giúp thanh lọc không khí trong môi trường sử dụng điều hoà và hấp thụ những chất độc hại từ các thiết bị điện tử có hại cho sức khoẻ.

Cây xanh Trang trí bàn làm việc

Cây thuỷ sinh độc đáo decor bàn làm việc đẹp

Đặt những thiết kế trồng cây thủy sinh độc đáo như mang nguồn sống cho không gian giúp cho chủ nhân có cảm hứng làm việc thư giãn và đầy sáng tạo.

Cây thuỷ sinh độc đáo Cây thuỷ sinh độc đáo

Làm đồ handmade trang trí bàn làm việc

Những món đồ Handmade được làm từ sự kết hợp các vật liệu cũ như chai nhựa, vỏ lon, nút áo,… làm đồ handmade trang trí bàn làm việc sẽ làm cho góc làm việc của bạn thêm xinh xắn và hữu dụng.

Đồ trang trí Handmade

Cành bông đơn giản được cắt may từ vải nỉ nhiều màu cho tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Sử dụng đồ handmade này là cách trang trí bàn làm việc dễ thương bạn có thể dùng decor bàn làm việc công ty và cả tại nhà.

Lọ bông giả

Lọ bông giả được làm bởi những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm cùng các loại hoa khô, hoa giả nhiều màu sắc

Chậu cây xương rồng

Chậu cây xương rồng được làm từ đá sỏi đơn giản với các hoa văn được vẽ bằng màu nước

Khung ảnh

Khung ảnh được làm từ nhiều chất liệu đa dạng như sỏi đá, giấy nhiều màu và các món đồ trang trí

Chậu cây nhựa

Chậu cây nhựa được khoác lên mình lớp áo vỏ sò đẹp mắt gây sự chú ý

Bể cá mini decor bàn làm việc tại công ty

Đối với nhiều người vì điều kiện không gian không cho phép, cũng như tùy vào sở thích mà bể cá mini được nhiều người lựa chọn để trang trí cho không gian văn phòng, nhà ở, quán cafe… bởi nó tuy nhỏ gọn nhưng lại đầy đủ các yếu tố cần thiết của một bể cá bình thường.

Bể cá mini Bể cá mini

Kệ đựng sách, vở và tài liệu

Đối với những chủ nhân yêu thích đọc sách hoặc cần đựng nhiều vật dụng cần thiết, chiếc kệ sách nhỏ này là lựa chọn hàng đầu bởi sự lưu trữ tích hợp tiện dụng, bạn có thể kết hợp decor bàn làm việc cho gọn gàng ngăn nắp.

Kệ đựng sách Kệ đựng sách, vở và tài liệu

Ống đựng bút

Thay vì đặt trên bàn ống đựng bút nhàm chán, bạn hãy đặt những ống đựng bút có hình thù độc đáo với chất liệu đa dạng sẽ làm cho bàn làm việc trở nên thu hút và đầy cá tính.

Ống đựng bút Ống đựng bút

Lịch để bàn

Đặt một cuốn lịch để bàn với thiết kế đa dạng sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi những công việc cần phải hoàn thành theo đúng tiến độ và trang trí cho bàn làm việc thêm thú vị.

Lịch để bàn Lịch để bàn

Bảng ghi chú

Bảng ghi chú sẽ được gắn những tờ giấy ghi chú để lưu lại những việc cần làm đối với những người hay quên hoặc có quá nhiều việc phải giải quyết. Tấm bảng này nếu được trang trí bắt mắt, nổi bật có thể gợi nhớ cho bạn và giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh nhất và đúng thời gian.

Bảng ghi chú Bảng ghi chú

Mẫu thiết kế trang trí bàn làm việc đẹp

Bàn làm việc bằng gỗ đơn giản, bể cá mini, chậu cây

Bàn làm việc bằng gỗ đơn giản được trang trí bởi hồ sinh thái mini, chậu cây thủy tinh nhỏ và đèn bàn là đầy đủ cho một không gian làm việc lý tưởng. Bạn cũng cần lưu ý trang trí bàn làm việc hợp phong thủy, mang lại tài lộc, may mắn.

Bàn làm việc đơn giản với hai chậu cây xanh bằng sứ trắng

Bàn làm việc đơn giản với hai chậu cây xanh bằng sứ trắng cùng đồng hồ cát trang trí. Không gian thích hợp để thưởng thức một ly cà phê vào buổi sáng giúp tinh thần thoải mái thôi thúc làm việc.

Bàn làm việc cùng ba chậu cây xương rồng mini

Không gian làm việc với đèn bàn sáng sủa, chậu cây xanh lớn đặt bên cạnh bàn làm việc cùng ba chậu cây xương rồng mini và chiếc đồng hồ treo tường đơn giản. Kiểu trang trí này bạn có thể áp dụng cho không gian làm việc tại nhà và cả trang trí bàn làm việc tại cơ quan.

Bàn làm việc được đặt bên cạnh giá sách

Bàn làm việc được đặt bên cạnh giá sách cao bên cạnh chứa được nhiều đồ vật như sách, tài liệu, cây xanh trang trí và các vật dụng khác. Ống đựng bút trên bàn thuận tiện cho việc cất trữ bút khỏi bị thất lạc.

Một chiếc đồng hồ điện tử, một chiếc đèn bàn, một chậu xương rồng mini

Một chiếc đồng hồ điện tử, một chiếc đèn bàn, một chậu xương rồng mini và một bức tranh nghệ thuật tạo không gian làm việc đầy màu sắc.

Bàn làm việc ngập sắc xanh với đủ loại cây to, nhỏ

Bàn làm việc ngập sắc xanh với đủ loại cây to, nhỏ được đặt ngay khung cửa sổ thoáng đãng cho ánh sáng tràn ngập căn phòng. Không gian đầy cảm hứng cho chủ nhân vừa đàn vừa hát nghêu ngao.

Bàn làm việc được đặt ở góc phòng nơi có cửa sổ lớn chiếu sáng

Bàn làm việc được đặt ở góc phòng nơi có cửa sổ lớn chiếu sáng cho tầm nhìn toàn cảnh bên ngoài. Chiếc giá sách lưới được đặt bên dưới đựng sách, tạp chí, tài liệu phục vụ cho công việc. Trên bàn là những chậu cây mini với ống đựng bút, đèn bàn và các vật dụng cần thiết.

  • Tiểu cảnh mini để bàn làm việc mang lại tài lộc, may mắn

    Tiểu cảnh mini để bàn làm việc mang lại tài lộc, may mắn

    CafeLand – Dưới đây là một số mẫu tiểu cảnh mini để bàn làm việc, mang không gian xanh mát, giúp bạn thư giãn thoải mái, nâng cao hiệu quả công việc. Đặc biệt, trong phong thủy, chọn tiểu cảnh để bàn phù hợp sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho bạn.

Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim

    Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim

    CafeLand – Bàn làm việc được đặt đúng vị trí, kích thước cũng như bố cục trong không gian sẽ giúp gia chủ có thêm nguồn cảm hứng và tăng năng suất làm việc.

  • Kích thước bàn làm việc theo phong thủy

    Kích thước bàn làm việc theo phong thủy

    CafeLand – Ngoài công năng cũng như độ tiện dụng, kích thước bàn làm việc theo phong thủy vẫn rất quan trọng trong các thiết kế bàn làm việc ngày nay, bởi việc này sẽ ảnh hưởng đến sự thoải mái, năng suất làm việc trong quá trình sử dụng....

  • 7 điều cần lưu ý khi bố trí bàn làm việc

    7 điều cần lưu ý khi bố trí bàn làm việc

    CafeLand – Dưới đây là danh sách 7 điều cần lưu ý khi bố trí bàn làm việc để không ảnh hưởng đến vận may, sự nghiệp của gia chủ.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.