• Nhìn ra thế giới

  • Thị trường nhà ở Canada sẽ hạ nhiệt?

    Thị trường nhà ở Canada sẽ hạ nhiệt? 18/09/2014 2:41 PM

    CafeLand - Theo khảo sát của Nanos Research vào tuần trước, chỉ có 38% người dân Canada tin rằng giá nhà sẽ tiếp tục tăng trong vòng 6 sáu tháng tới. Đây là kết quả khảo sát thấp nhất kể từ tháng 4 năm nay của Nanos. Dự báo thị trường bất động sản Canada có thể sẽ quay trở về mức cân bằng sau thời kì tăng trưởng khá nhanh.

  • Căn hộ penthouse đắt đỏ nhất thế giới

    Căn hộ penthouse đắt đỏ nhất thế giới 16/09/2014 11:32 PM

    CafeLand - Trong nhiều thập kỉ qua, Monaco đã nổi tiếng là thiên đường vì chính sách miễn thuế và là một trong những nơi thu hút nhiều nhà đầu tư giàu có trên thế giới nhất. Hiện vương quốc này vừa có thêm một cái nhất nữa, đó là đất nước sở hữu căn hộ penthouse đắt đỏ nhất thế giới.

  • Đầu tư bất động sản ở đâu nhiều lợi nhuận nhất?

    Đầu tư bất động sản ở đâu nhiều lợi nhuận nhất? 15/09/2014 3:14 PM

    CafeLand - Luân Đôn và New York là hai thành phố thu hút người giàu có trên thế giới nhất. Tuy nhiên, theo một kết quả khảo sát mới đây, Dubai là thành phố mang lại lợi nhuận cao nhất cho nhà đầu tư từ năm 2010.

  • Thị trường nhà ở tại Mỹ tăng trưởng không đồng đều

    Thị trường nhà ở tại Mỹ tăng trưởng không đồng đều 15/09/2014 9:07 AM

    CafeLand - Giá nhà tại một số khu vực của nước Mỹ đã tăng nhưng một số khu vực khác thị trường vẫn khá ảm đạm.

  • Văn phòng tại Châu Á Thái Bình Dương thu hút công ty đa quốc gia

    Văn phòng tại Châu Á Thái Bình Dương thu hút công ty đa quốc gia 12/09/2014 1:33 PM

    CafeLand - Theo Cushman & Wakefield, các công ty đa quốc gia (MNCs) đang tăng cường đầu tư vào phân khúc bất động sản văn phòng tại Ấn Độ và Trung Quốc. Trong đó, các công ty thuộc các lĩnh vực như Ngân hàng, Tài chính, Công nghệ thông tin, hàng tiêu dùng và các ngành dược phẩm dẫn đầu khối lượng đầu tư.

  • Trung Quốc: Nguy cơ vỡ bong bóng bất động sản lớn nhất trong lịch sử

    Trung Quốc: Nguy cơ vỡ bong bóng bất động sản lớn nhất trong lịch sử 12/09/2014 11:16 AM

    CafeLand - Nền kinh tế Trung Quốc đã phát triển với tốc độ thần kì trong 3 thập kỉ gần đây. Tuy nhiên, hiện cả thế giới đang e ngại cho Trung Quốc khi chính phủ nước này đang chi hàng nghìn tỷ đô la vào xây dựng các tòa nhà, thành phố nhưng tất cả đều bị bỏ trống còn người dân thu nhập thấp thì phải phá bỏ nhà cửa.

  • Bất động sản Singapore sẽ phục hồi?

    Bất động sản Singapore sẽ phục hồi? 09/09/2014 9:50 PM

    CafeLand - Trong bối cảnh thị trường bất động sản Sinapore vẫn trầm lắng, nhiều chủ đầu tư xây dựng vẫn dự định triển khai dự án với niềm tin thị trường sẽ tăng trưởng trở lại.

  • Giá nhà ở tại Australia đang tăng quá đà?

    Giá nhà ở tại Australia đang tăng quá đà? 08/09/2014 9:23 AM

    CafeLand - Tại Australia, giá nhà trung bình đã tăng 4,2% chỉ trong 3 tháng (tính tới 31/8) khiến nhiều người đang đặt câu hỏi liệu tốc độ tăng trưởng giá như vậy có nhanh quá hay không.

  • Nhà đầu tư Châu Á đổ 16,2 tỷ đô vào thị trường nước ngoài

    Nhà đầu tư Châu Á đổ 16,2 tỷ đô vào thị trường nước ngoài 05/09/2014 3:13 PM

    CafeLand - Theo báo cáo mới đây của CBRE, trong nửa năm đầu 2014, nhà đầu tư Châu Á đã tăng 40% khối lượng đầu tư vào thị trường bất động sản nước ngoài với con số 16,2 tỷ USD. Xu hướng này được dự đoán vẫn còn tiếp tục cho tới cuối năm.

  • Châu Á Thái Bình Dương: Nhà ở hạng sang tăng trưởng kém

    Châu Á Thái Bình Dương: Nhà ở hạng sang tăng trưởng kém 02/09/2014 3:49 PM

    CafeLand - Theo cơ quan tư vấn bất động sản toàn cầu Jones Lang LaSalle JLL, thị trường nhà ở hạng sang tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã trải qua thời kì khá ảm đạm trong quý 2, tốc độ tăng trưởng giá đã giảm tại nhiều thành phố trong khu vực.

  • Đông Nam Á thu hút người cao niên trên thế giới đến sinh sống

    Đông Nam Á thu hút người cao niên trên thế giới đến sinh sống 28/08/2014 9:19 PM

    CafeLand - Thị trường nhà ở cho người cao niên tại các nước Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Philipines đang thu hút nhiều khách hàng nước ngoài bởi các yếu tố như lối sống thoải mái, khí hậu nhiệt đới, chi phí phải chăng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt. Theo xếp hạng của Global Annual Index 2014, Malaysia và Thái Lan lần lượt đứng thứ 3 và 7 trong top 15 nước đáng để người cao niên đầu tư an dưỡng.

  • Ông trùm địa ốc Donald Trump tiết lộ lí do xây tòa tháp 75 tầng

    Ông trùm địa ốc Donald Trump tiết lộ lí do xây tòa tháp 75 tầng 26/08/2014 1:56 PM

    CafeLand - Trong lĩnh vực kinh doanh địa ốc hạng sang, hiếm có nhà đầu tư nào đo được độ liều lĩnh với ông trùm địa ốc Donald Trump, người đã xây dựng đế chế bất động sản trên khắp New York.

  • Nhận định khả năng tăng trưởng của thị trường nhà ở Mỹ

    Nhận định khả năng tăng trưởng của thị trường nhà ở Mỹ 26/08/2014 11:00 AM

    CafeLand - Thị trường nhà ở Mỹ đã tăng trưởng trở lại trong tháng 7, tuy nhiên, theo nhận định của nhiều nhà phân tích và nhà quản lý quỹ tài chính, nhà đầu tư có thể chỉ mới thăm dò nhất định chứ chưa đầu tư thực sự vào thị trường, nguồn tin từ Reuters cho biết.

  • Nhà đầu tư Trung Quốc kinh doanh trên... thành phố ma

    Nhà đầu tư Trung Quốc kinh doanh trên... thành phố ma 25/08/2014 11:03 AM

    Tình trạng phát triển quá nóng của ngành bất động sản khiến Trung Quốc ngày càng xuất hiện nhiều khu đô thị, thành phố ma, hàng loạt căn hộ bị bỏ trống khi giới đầu cơ bị mắc kẹt. Tuy nhiên, tình trạng này lại mở đường cho một trào lưu kinh doanh bất động sản mới của giới đầu tư Trung Quốc.

  • Lượng nhà mới xây tại Mỹ tăng mạnh

    Lượng nhà mới xây tại Mỹ tăng mạnh 23/08/2014 9:11 AM

    CafeLand - Lượng nhà mới xây ở Mỹ đang ở mức cao nhất trong vòng 8 tháng qua là dấu hiệu cho thấy thị trường nhà ở tại đây đang trên đà phục hồi sau thời kì ảm đạm từ cuối năm ngoái, nguồn tin từ Reuters cho biết.

  • Australia: vẫn lạc quan vào thị trường bất động sản

    Australia: vẫn lạc quan vào thị trường bất động sản 21/08/2014 11:08 AM

    CafeLand - Người dân Australia vẫn khá lạc quan vào thị trường bất động sản khi lãi suất cho vay vẫn được duy trì ở mức thấp nhất vì kinh tế chưa thực sự ổn định.

  • Thị trường nhà ở Singapore sụt giảm

    Thị trường nhà ở Singapore sụt giảm 20/08/2014 10:29 AM

    CafeLand - Chính sách thắt chặt cho vay của chính phủ Singapore khiến nhiều người mua nhà gặp khó khăn, thị trường nhà ở tại cả phân khúc căn hộ chung cư (HDB) và căn hộ độc lập đều giảm sút.

  • Giới chức Trung Quốc đua bán nhà xa xỉ

    Giới chức Trung Quốc đua bán nhà xa xỉ 18/08/2014 9:11 PM

    Chiến dịch chống tham nhũng của nước này từng khiến ngành khách sạn lao đao với quy định hạn chế tiệc xa xỉ. Giờ đây, cả ngành bất động sản cũng bị ảnh hưởng khi giới chức đua nhau bán nhà.

  • Giá nhà tại Mỹ tăng vừa phải

    Giá nhà tại Mỹ tăng vừa phải 16/08/2014 9:26 AM

    CafeLand - Theo Hiệp hội Địa ốc Hoa Kỳ National - Association of Realtors (NAR), giá nhà tại nhiều đô thị tiếp tục tăng trong quý 2 và chỉ số giá nhà ở theo năm giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2012. Khảo sát của NAR được thực hiện tại 173 thị trường.

  • Thị trường bất động sản Trung Quốc đang ở mức nguy hiểm

    Thị trường bất động sản Trung Quốc đang ở mức nguy hiểm 15/08/2014 10:01 AM

    CafeLand - Thị trường bất động sản Trung Quốc đang trong thời kì ảm đạm nhất trong vòng 2 năm trở lại đây trong khi các chủ đầu tư xây dựng nhỏ khó tiếp cận nguồn vốn từ ngân hàng.

  • 10 điểm đến hàng đầu của người mua bất động sản Trung Quốc

    10 điểm đến hàng đầu của người mua bất động sản Trung Quốc 12/08/2014 11:23 AM

    CafeLand - Theo thống kê của Cổng thông tin bất động sản của Trung Quốc - Juwai.com, thì Mỹ là thị ttrường nước ngoài hàng đầu của nhà đầu tư Trung Quốc.

  • Doanh số bán nhà Hong Kong tăng vọt

    Doanh số bán nhà Hong Kong tăng vọt 11/08/2014 1:40 PM

    CafeLand - Doanh số bán nhà tại Hong Kong đã chạm mức cao nhất trong 2 năm trở lại đây bất chấp chính quyền Hong Kong trước đó đã ban hành chính sách hạn chế đầu cơ bất động sản.

  • Bắc Mỹ dẫn đầu tăng trưởng bất động sản hạng sang

    Bắc Mỹ dẫn đầu tăng trưởng bất động sản hạng sang 09/08/2014 6:41 PM

    CafeLand- Theo thống kê của Knight Frank tại Anh, tháng 7, chỉ số giá nhà ở cao cấp Prime Residential Prices Index tại 32 thành phố trên thế giới đã tăng 6,2%. Trong đó, phân khúc nhà ở hạng sang ở những thành phố chính của Mỹ có tốc độ tăng giá nhanh hơn khu vực Châu Âu và Châu Á.

  • Trung Quốc: Cung bất động sản thừa ảnh hưởng đến kinh tế

    Trung Quốc: Cung bất động sản thừa ảnh hưởng đến kinh tế 07/08/2014 1:38 PM

    CafeLand - Cách đây vài năm, khi thị trường bất động sản Trung Quốc đang trong cơn sốt, giới chủ đầu tư lẫn người cho vay tự tin là có bất động sản thì sẽ có người mua. Tuy nhiên hiện tại, thị trường đang rơi vào tình trạng ế bất động sản ở các đô thị loại 2 và loại 3 và đe dọa đến 1% tăng trưởng kinh tế của nước này. Đây là cảnh báo mới đây của Quỹ tiền tệ quốc tế IMF.

  • Dự báo thị trường nhà ở Mỹ 6 tháng cuối năm

    Dự báo thị trường nhà ở Mỹ 6 tháng cuối năm 05/08/2014 4:22 PM

    CafeLand - Mặc dù cơn tăng giảm giá nhà ở hàng tháng vẫn chứa những biến động khó dự đoán. Tuy nhiên, nhìn vào thị trường nhà ở Mỹ cho đến thời điểm này, nhiều chuyên gia kết luận thị trường đang dần ổn định trở lại. Đây cũng là xu hướng được dự báo trong nửa năm còn lại của 2014.

Xem theo ngày
  • Nhân vật tiêu điểm