CafeLand - Trong nhiều thập kỉ qua, Monaco đã nổi tiếng là thiên đường vì chính sách miễn thuế và là một trong những nơi thu hút nhiều nhà đầu tư giàu có trên thế giới nhất. Hiện vương quốc này vừa có thêm một cái nhất nữa, đó là đất nước sở hữu căn hộ penthouse đắt đỏ nhất thế giới.

Căn hộ penthouse 5 tầng đắt đỏ nhất thế giới nằm trên đỉnh của tòa nhà Tour Odeon

Tour Odeon, dự án tòa tháp đôi nằm ven bờ biển Địa Trung Hải của chủ đầu tư Groupe Marzocco SAM dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2015. Trong đó, căn hộ penthouse 5 tầng của nó được sẽ có giá vào khoảng 400 triệu USD vượt qua One Hyde Park (237 triệu USD) để trở thành căn penthouse đắt đỏ nhất thế giới.

Tòa tháp Tour Odeon cao 170m và gồm 49 tầng, đây cũng là một trong những tòa nhà cao nhất Châu Âu. Cho tới hiện tại, chủ đầu tư Groupe Marzocco cho biết nó đã bán được 25 căn hộ trong số 73 căn thuộc dự án với mức giá trung bình là 97.000 USD/m2. Khách hàng chủ yếu của Groupe Marzocco là các nhà đầu tư đến từ Châu Âu.

Tòa nhà xa hoa bậc nhất thế giới

Điểm cuốn hút của 70 căn hộ trong Tour Odeon là mỗi căn hộ đều có từ 1 đến 4 phòng ngủ. Riêng căn hộ penthouse có diện tích 3.300 m2 nối liền 5 tầng của tháp với một hồ bơi. Tất cả đều nằm giữa tầng thứ 20 và tầng thứ 49. Nền và trần nhà đều được làm bằng kính. Đứng từ sân thượng, người xem có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố Monaco và biển Địa Trung Hải xinh đẹp.

Phòng ăn

Nội thất bên trong tòa nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư hàng đầu Alberto Pinto, phong cách thiết kế trang nhã khiến cho không gian thêm phần trông rộng lớn hơn, đây cũng là một trong những tòa nhà đón nhận lượng ánh sáng tự nhiên nhiều nhất. Nội thất của tòa nhà sử dụng các chất liệu tự nhiên tốt nhất như đá cẩm thạch, đồng và gỗ.

Những người sống tại Tour Odeon sẽ được tận hưởng một phong cách sống xa hoa bậc nhất với hệ thống khu trung tâm thể dục, phòng spa, phòng tắm hơi, phòng tắm Nga, một phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ và một bể bơi. Các nhu cầu tiện nghi luôn được đáp ứng đầy đủ nhất để cư dân của tòa nhà có thể tận hưởng dịch vụ như trong một khách sạn 5 sao. Tour Odeon có hệ thống khu trung tâm thương mại hiện đại, một khu vực giải trí với phòng chiếu phim riêng biệt và cả dịch vụ đưa đón bằng xe hơi.

Khu vực tiền sảnh

Đây là một trong những tòa nhà tráng lệ và có phong cách cuốn hút bậc nhất thế giới. Monaco từ lâu đã thu hút người mua trên thế giới bởi những điều kiện sống lý tưởng như như an ninh cao, chất lượng cuộc sống tốt và đặc biệt là chính sách miễn thuế của chính phủ đã khuyến khích nhiều nhà đầu tư nước ngoài tập trung về đây.

Thông tin về dự án Tour Odeon

Chiều cao của tòa nhà: 170m

Tòa nhà bao gồm 49 tầng và 10 tầng ở dưới lòng đất

70 căn hộ hạng sang

Một căn hộ penthouse 5 tầng

Tổng diện tích dự án: 60.000m2

Tổng diện tích 1 căn hộ: 28.000m2

Tổng diện tích khu thương mại: 4,400m2

Ngày khởi công dự án: cuối năm 2009

Ngày hoàn thành dự án: dự kiến đầu năm 2015

Chủ đầu tư: Groupe Marzocco

Kiến trúc sư Architect: Cabinet Giraldi

Thiết kế nội thất: Alberto Pinto

Thiết kế kiến trúc cảnh quan: Jean Mus

Diện tích Garage: 543

Đỗ Hương (World Property Channel)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.