Donald Trump yêu cầu Forbes xin lỗi sau khi tạp chí này loại ông khỏi danh sách 400 người giàu nhất nước Mỹ lần thứ hai trong ba năm, theo The Guardian.

Hiện tài sản của ông Trump đang có 2,6 tỉ USD và không có mặt trong danh sách 400 người giàu nhất thế giới.

Để lọt vào danh sách 400 người giàu nhất nước Mỹ thì cần có tài sản ít nhất 3 tỉ USD và ông Trump còn thiếu 400 triệu USD nữa để vào danh sách này.

Theo Forbes, khối tài sản ròng của ông Trump giảm 600 triệu USD chủ yếu là do sự sụt giảm giá trị và các vấn đề khác của Truth Social, nền tảng mạng xã hội mà ông thành lập sau khi bị cấm trên Twitter và Facebook vào đầu năm 2022.

Bên cạnh đó, phần lớn tài sản của Trump vẫn gắn liền với bất động sản ở thành phố New York, nơi đã gặp khó khăn trong những năm gần đây khi lãi suất tăng cao.

Ông từng bị loại khỏi danh sách của Forbes lần đầu vào năm 1990, khi đế chế bất động sản của ông gặp khó khăn. Ông cũng bị loại khỏi danh sách của Forbes vào năm 2021, sau nhiệm kỳ tổng thống hỗn loạn và trong bối cảnh đại dịch Covid-19, trước khi trở lại danh sách vào năm 2022.

Theo cập nhật của Forbes, tài sản của ông Trump đang có 2,6 tỉ USD, xếp vị trí 1.194 trong danh sách tỉ phú thế giới.

Bảo Minh (Nguồn The Guardian)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.