CafeLand – Nếu bạn muốn vừa làm việc tại nhà vừa có thể để mắt đến con cái thì không gian nhà nên bố trí như thế nào cho hợp lý? Hãy tham khảo cách thiết kế sau đây.

Ngôi nhà hiện đại này dành cho một gia đình trẻ có con nhỏ ở Ramat Hasharon, Israel.

Chủ nhà yêu cầu các thiết kế của ngôi nhà phải đảm bảo một không gian lý tưởng để có thể vừa làm việc vừa trông được con cái trong khi họ nấu ăn hoặc làm việc ở nhà.

Dựa trên yêu cầu của khách hàng, các kiến trúc sư đã tạo ra một khu vực sinh hoạt và ăn uống theo hướng mở.

Thủy tinh và nhôm là các vật liệu chính được sử dụng để phân chia các khu vực trong nhà với các chức năng khác.

Nhà bếp phong cách hiện đại, tiện nghi đã được tích hợp đưa vào không gian sống, với các vật liệu tối định thiết kế của nó.

Nét nổi bật nội thất của ngôi nhà là một kệ sách nhôm trắng. Các kệ được đặt ở các góc độ khác nhau, góp phần không gian sống động.

Nội thất bên trong các phòng tối giản, thanh lịch. Mỗi phòng đều cố gắng không quá kín để dễ dàng quan sát bên ngoài

Bên ngoài, có sân sau để giúp cho không gian thoáng mát

Một thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả thẩm mỹ nữa là hàng rào hiện đại ngăn cách sân sau từ các gia đình láng giềng, giữ sự riêng tư nhất định.

Sân sau cũng có tính năng tích hợp sẵn nhà bếp ngoài trời, với một bồn rửa và hai lò để nấu ăn.

  • Phong cách Bauhaus trong căn hộ cao cấp tại New York

    Phong cách Bauhaus trong căn hộ cao cấp tại New York

    CafeLand - Căn hộ được thiết kế theo cách Bauhaus với triết lý thẩm mỹ đi liền với công năng thông qua các hình khối đơn giản.

  • Đón năm mới với nhà bếp phong cách đương đại

    Đón năm mới với nhà bếp phong cách đương đại

    CafeLand – Xu hướng thiết kế nội thất mang phong cách đương đại dễ nhận biết qua không gian mang tính nghệ thuật ấn tượng, đường nét sắc sảo, phụ kiện đậm màu và phối hợp tinh tế sống động. 8 phòng ăn hiện đại sau đây là hình ảnh thu nhỏ đặc trưng của phong cách này. Hãy bắt đầu một năm mới mới những điều mới mẻ ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

  • 3 gợi ý cho căn hộ chỉ 27m2

    3 gợi ý cho căn hộ chỉ 27m2

    CafeLand - Những căn hộ dưới đây đều có diện tích rất nhỏ chỉ khoảng 27m2 nhưng gói gọn được các không gian sống và sinh hoạt một cách đẹp mắt nhờ giải pháp lưu trữ thông minh và nội thất đa năng.

  • Căn hộ sáng tạo với chiếc bàn treo trên trần nhà

    Căn hộ sáng tạo với chiếc bàn treo trên trần nhà

    CafeLand - Kiến trúc sư Anna Eugeni Bach đã sáng tạo một chiếc bàn lơ lửng trên trần nhà khi cải tạo lại không gian bên trong căn hộ ở Barcelona với mục đích biến nơi đây trở thành không gian làm việc vô cùng thú vị.

  • Sàn nhà, chọn sao cho đúng và đẹp?

    Sàn nhà, chọn sao cho đúng và đẹp?

    CafeLand – Sàn nhà góp phần mang đến vẻ đẹp cho từng căn phòng trong nhà. Tuy nhiên, đôi khi nó cũng khiến bạn vất vả và mất thời gian với công việc lau chùi hàng ngày. Mỗi khu vực trong nhà có chức năng và mục đích sử dụng riêng, hãy cân nhắc để lựa chọn sàn phù hợp cho từng không gian để đảm bảo giữa tính thẩm mỹ và sự tiện lợi.

Thịnh Châu (Freshome)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim

    Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim

    CafeLand – Bàn làm việc được đặt đúng vị trí, kích thước cũng như bố cục trong không gian sẽ giúp gia chủ có thêm nguồn cảm hứng và tăng năng suất làm việc.

  • Kích thước bàn làm việc theo phong thủy

    Kích thước bàn làm việc theo phong thủy

    CafeLand – Ngoài công năng cũng như độ tiện dụng, kích thước bàn làm việc theo phong thủy vẫn rất quan trọng trong các thiết kế bàn làm việc ngày nay, bởi việc này sẽ ảnh hưởng đến sự thoải mái, năng suất làm việc trong quá trình sử dụng....

  • 7 điều cần lưu ý khi bố trí bàn làm việc

    7 điều cần lưu ý khi bố trí bàn làm việc

    CafeLand – Dưới đây là danh sách 7 điều cần lưu ý khi bố trí bàn làm việc để không ảnh hưởng đến vận may, sự nghiệp của gia chủ.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.