CafeLand – Xu hướng thiết kế nội thất mang phong cách đương đại dễ nhận biết qua không gian mang tính nghệ thuật ấn tượng, đường nét sắc sảo, phụ kiện đậm màu và phối hợp tinh tế sống động. 8 phòng ăn hiện đại sau đây là hình ảnh thu nhỏ đặc trưng của phong cách này. Hãy bắt đầu một năm mới mới những điều mới mẻ ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

Ánh sáng được trang trí nghệ thuật

Hệ thống đèn chiếu sáng là chi tiết được chú ý nhiều như một điểm nhấn đặc biệt trong phòng, nhất là khu vực ăn uống.

Trong phòng ăn này, đèn phía trên bàn ăn được trang trí một cách khé léo, mang đến một màu trắng thanh lịch làm sáng lên không gian và tôn lên màu vàng rực rỡ của những chiếc ghế.

Màu sắc nhẹ nhàng là chủ đạo

Quá nhiều màu và các màu đậm thường bị hạn chế khi sử dụng trong không gian ăn uống hiện đại. Cho dù đó là những bức tường màu trắng có trang trí viền hay với một vài đồ đạc đầy màu sắc rặc sỡ thì vẫn không được ưu tiên.

Sự nhẹ nhàng của các màu sắc trung tính sẽ có hiệu quả hướng thị giác tập trung vào các chi tiết kiến trúc và hình dạng của các đồ nội thất hơn là vẻ màu mè bên ngoài.

Nội thất tươi sáng

Khi phụ kiện hoặc đồ đạc đầy màu sắc được lựa chọn trong một phòng ăn hiện đại, những chiếc ghế xung quanh bàn là lựa chọn hàng đầu.

Ở đây, những chiếc ghế màu đỏ cam như một chi tiết trang trí nổi bật giữa gian bếp màu trắng. Màu tươi sáng, thiết kế đồng bộ của ghế mang đến cái nhìn đương đại rõ nét.

Chi tiết nhấn mạnh màu đậm

Tranh nghệ thuật trừu tượng là yếu tố quan trọng được sử dụng như các điểm nhấn trong phòng ăn hiện đại.

Bức tranh có khung lớn trên nền vải màu đỏ này bổ sung sự sinh động cho không gian. Thêm vào đó, cảm giác ấm áp còn được hỗ trợ từ bàn ăn bằng gỗ.

Không gian mang hướng mở

Sàn nhà giữa các phòng trong nhà thông thường kết nối liền mạch với nhau, tường ngăn cách hầu như không được thiết lập. Điều này nhằm tạo ra không gian thoải mái, thông thoáng hơn. Vị trí đặt bàn ăn cũng thường hướng ra khung cảnh bên ngoài.

Kết hợp với đồ gỗ

Các yếu tố tự nhiên đặc biệt màu gỗ, là một thành phần thường được nhìn thấy trong không gian ăn uống hiện đại. Trong không gian này, các mảng nội thất chính như tường trần, sàn nhà và bàn ăn đều làm bằng gỗ.

Trong khi đó, ghế ngồi và bóng đèn lại mang hơi hướng hiện đại tạo thành sự pha trộn cách điệu ấn tượng.

Hoa văn lạ mắt

Để tạo ra một cái nhìn hiện đại và có phần hơi kỳ quái hơn, vui tươi nhưng vẫn thanh lịch hãy kết hợp mô hình táo bạo này.

Khung cảnh gian phòng nhìn chung có cảm giác yên tĩnh, dịu dàng. Màu xanh da trời nhẹ của sơn tường như một màu sắc trung tính trái ngược với rèm cửa xếp ly màu cam và màu trắng nổi bật. Cách đệm ghế kết hợp các màu sắc cùng tông tinh tế để cân bằng không gian cả phòng.

Cá nhân hóa

Cuối cùng, xu hướng cá nhân có thể là chìa khóa trong một không gian hiện đại.

Có thể tùy biến chùm đèn trang trí theo sở thích cá nhân của bạn, hay mang cả bộ sưu tập tranh yêu thích vào phòng ăn, miễn là chúng phù hợp.

  • Tô điểm nhà bếp đón năm mới với bảng màu sắc

    Tô điểm nhà bếp đón năm mới với bảng màu sắc

    CafeLand – Cuối năm là dịp để bạn trang hoàng lại cho căn nhà của mình và căn bếp – trái tim của ngôi nhà thường được các bà nội trợ chăm chút, ưu tiên nhất. Hãy cùng CafeLand mang một chút màu sắc tươi mới vào trung tâm nhà bạn.

  • Nhà bếp thanh lịch với gỗ và hai màu đen - trắng

    Nhà bếp thanh lịch với gỗ và hai màu đen - trắng

    CafeLand - Một không gian bếp sạch sẽ và phong cách sẽ mang lại cho gia chủ những điều tốt đẹp. Khi có một gian bếp đẹp và đặc trưng như những không gian bếp dưới đây nó có thể khuyến khích bạn cần phải chuẩn bị những bữa ăn ngon cho gia đình và bạn bè. Từ đó, tạo ra cơ hội chăm sóc sức khỏe tốt cho gia đình và cảm thấy hạnh phúc hơn. Những căn bếp với gỗ và cặp màu đen - trắng sẽ là nguồn cảm hứng giúp thay đổi cuộc sống của bạn.

  • Thiết kế nhà bếp đa phong cách

    Thiết kế nhà bếp đa phong cách

    CafeLand – Nếu phòng ăn của bạn được thiết kế theo kiểu khép kín, hãy lên ý tưởng để biến không gian này thành nơi tổ chức những bữa tiệc, sinh nhật hay lễ kỷ niệm một cách hoàn hảo. Có nhiều phong cách sau đây để bạn tham khảo.

  • Phá vỡ sự đơn điệu cho nội thất phòng bếp

    Phá vỡ sự đơn điệu cho nội thất phòng bếp

    CafeLand – Gọn gàng, đồng bộ và giữ mọi thứ ngay hàng thẳng lối là điều cần thiết trong nhà bếp. Tuy nhiên, để luôn thoải mái khi ngồi vào bàn ăn, đừng nên thiết kế mọi thứ quá cứng nhắc mà hãy sắp xếp mọi thứ tự do, đơn giản. Hãy tham khảo 7 ý tưởng sau để tìm cảm hứng thực hiện điều đó.

Thịnh Châu (Homeportfolio)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.