CafeLand - Căn hộ được thiết kế theo cách Bauhaus với triết lý thẩm mỹ đi liền với công năng thông qua các hình khối đơn giản.

Sang trọng, hiện đại và ấn tượng là những cảm nghĩ đầu tiên khi bước vào bên trong căn hộ này.

Căn hộ nằm tại trung tâm thành phố New York, hướng thẳng đến công viên Central Park, bên trong sử dụng gam màu tương phản giữa ánh sáng và nội thất sang trọng.

Phòng khách và phòng ăn liền kề được trang trí theo phong cách hiện đại cùng màu sắc nhã nhặn. Khách đến chơi khó tính đến mấy khi đi cũng nhớ mãi vẻ đẹp tinh tế đầy quyến rũ và bầu không khí yên bình.

Phòng ăn được bố trí đơn giản kết hợp cùng các phụ kiện cao cấp như đèn trần hình chữ X xen kẽ chữ L, bộ bàn ghế ăn gỗ phối chất liệu mây mang lại sự nhẹ nhàng.

Trong khi đó, phòng bếp lại đơn giản hơn mặc dù vẫn sử dụng nội thất cao cấp hiện đại nhưng có sự góp mặt của chất liệu đá từ đảo bếp đến những tay nắm tủ bếp bằng đồng đã đem đến cho căn bếp một nét đẹp rất riêng. Cửa sổ bản lớn được thiết kế phù hợp với tỷ lệ của không gian cũng giúp tăng cường ánh sáng tự nhiên vào nhà.

Cuối cùng là phòng ngủ nơi có chiếc giường bọc nhung độ cao phù hợp cùng hai cửa sổ kết nối không gian bên ngoài giúp cho căn phòng trở nên lãng mạn và yên bình.

Chu Anh (Home design)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.