CafeLand - Những căn hộ dưới đây đều có diện tích rất nhỏ chỉ khoảng 27m2 nhưng gói gọn được các không gian sống và sinh hoạt một cách đẹp mắt nhờ giải pháp lưu trữ thông minh và nội thất đa năng.

Được thiết kế dành cho gia chủ là phụ nữ trẻ, căn hộ 26m2 này bao gồm một nhà bếp, một tủ quần áo rộng rãi và cả một không gian để làm việc tại nhà.

Điểm nhấn trong căn hộ này chính là màu sắc, đó là sự kết hợp giữa màu xanh lá cây và xanh dương kết hợp với tông màu gỗ sáng.

Màu xanh pastel và màu xanh lá cây mang đến một không gian vui vẻ lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

Phòng khách và không gian làm việc nhỏ gọn được thiết kế liền mạch, có cửa sổ để mở ra bên ngoài.

Hệ thống lưu trữ được tích hợp dọc theo các lối đi thuận lợi để sắp xếp đồ đạc.

Không gian nhỏ dưới đây lại nổi bật theo một cách khác. Đó là sự kết hợp của các màu sắc đậm theo xu hướng retro với màu cam, xanh, vàng, xanh lá.

Một cánh cửa kính trượt phân tách các khu vực sinh hoạt như nhà bếp với khu tiếp khách và làm việc.

Giường ngủ đặt gọn gàng trong góc phòng mang lại cảm giác riêng tư.

Màu vàng chanh khiến cho căn phòng trở nên tươi sáng và trẻ trung.

Căn hộ thứ 3 được thiết kế dành cho một người phụ nữ trẻ thường xuyên di chuyển. Các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ phong cách Scandinavian, đơn giản mà không kém phần tinh tế và sang trọng.

Thảm trải sàn hình học tạo thành một điểm nhấn bắt mắt ngay khi bước chân vào căn hộ. Những chiếc gương trang trí trên tường và đèn trần hiện đại cũng giúp căn hộ khác biệt hơn.

Phòng ngủ được sử dụng tông màu kem để làm cho không gian ấm áp và hấp dẫn hơn. Khoảng không gian trống phía trên đầu giường được tận dụng để làm tủ treo quần áo.

Hiền Thương (Home-designing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.