CafeLand - Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn đọc một trong những thiết kế mới cho căn hộ có diện tích sàn khoảng 100m2 với kinh phí đầu tư 200 triệu đồng.
Một đôi vợ chồng trẻ cùng hai bé trai là gia chủ của căn hộ này. Đã từng du học ở Pháp về có lẻ là một trong những lý do khiến họ yêu thích sự thanh lịch và nét cổ điển của nội thất kiểu Âu, pha một chút tân thời của thế kỷ mới.
Không gian liên thông giữa sofa phòng khách và khu bàn ăn nên giải pháp thông minh là dùng vách che khắc hoa văn , vừa là điểm nhấn của không gian, vừa nhẹ nhàng ý nhị ngăn cách hai không gian này.
Vách tủ tivi được thiết kế cầu kỳ hơn bằng một dàn dây đèn bocci cao cấp, như có cảm giác ta đang ở một nhà hát Châu Âu xa hoa nào đó. Tủ kệ được giập panel nhẹ kết hợp với nét uốn lượn của chân tủ tạo nét quý phái sang trọng cho tổng thể nội thất .
Mặc dù mang hơi hướng của Châu Âu nhưng nội thất phòng khách vẫn rất hiện đại, những hoa văn cầu kỳ được lượt bỏ thay bằng nét thẳng làm mắt nhìn thêm dễ chịu. Vì toàn bộ nội thất sơn màu trắng nên ta cần chọn loại sơn tốt chống ẩm móc, chống bám bẩn và có một lớp chống trầy cần thiết. Tổng thể phòng khách mang sự ấm áp của ánh sáng vàng, nhẹ nhàng của nội thất tông trắng và không gian rất rộng cho những sinh hoạt khác của gia đình.
Trái ngược với ánh vàng phòng khách là những gam màu lạnh dùng cho phòng ngủ.
Phòng ngủ tương đối gọn gàng cho hai vợ chồng và còn lại không gian cho con cái cùng chơi với bố mẹ. Những mảng tường được nhấn bằng những khung chỉ thạch cao tạo nhấn bằng giấy dán tường hoa văn nhẹ. Căn phòng trông có vẻ hơi lạnh nhưng lại mát mẻ phù hợp với cái nóng của Sài Gòn.
Phòng ngủ hai bé trai cũng chọn tông lạnh làm chủ đạo, màu trắng nhấn với giấy dán tường xanh biển. Phòng khá nhỏ nhưng vừa đủ cho hai bé trai cùng học tập và nghỉ ngơi. Nội thất phòng ngủ cũng ít những chi tiết hoa văn hơn, tập trung vào những nét thẳng, dứt khoát phù hợp với hai cậu trai này.
Sẽ có nhiều những mẫu nội thất tân cổ điển cho bạn tham khảo nhưng để áp dụng hiệu quả vào ngôi nhà của bạn thì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi về điều đó.
CafeLand hợp tác cùng Công ty trang trí nội thất A.I Decor
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ phong cách Scandinavi

    Căn hộ phong cách Scandinavi

    CafeLand - Ngày nay, những khách hàng sở hữu chung cư rất quan tâm đến việc thiết kế nội thất cho căn hộ của mình chứ không đơn thuần là mua đồ có sẵn về sử dụng.

  • Căn hộ 48m2, bố trí nội thất như thế nào?

    Căn hộ 48m2, bố trí nội thất như thế nào?

    CafeLand - Trên thị trường bất động sản hiện nay, những sản phẩm căn hộ nhỏ dạng studio ngày càng được khách hàng quan tâm, đặc biệt đối với những người trẻ độc thân. Với 48m2 căn hộ, sẽ không là quá nhỏ cho mọi sinh hoạt thường ngày nếu ta biết cách...

  • Sửa nhà đón Tết

    Sửa nhà đón Tết

    CafeLand - Sửa sang nhà cửa là một việc rất quan trọng và không thể thiếu của mỗi gia đình khi Tết đến, xuân về. Trang trí nhà ngày Tết không chỉ cần sự gọn gàng, sạch sẽ mà còn cần chỉn chu hơn so với ngày thường. Bài viết sau xin giới thiệu đến bạn...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.