CafeLand - Ngày nay, những khách hàng sở hữu chung cư rất quan tâm đến việc thiết kế nội thất cho căn hộ của mình chứ không đơn thuần là mua đồ có sẵn về sử dụng.

Vì lý do đó, nhu cầu thiết kế càng được nâng cao và tính thẩm mỹ càng được đòi hỏi nhiều hơn. Với những người có gu, họ còn chọn cho mình một phong cách riêng để thiết kế. Bài viết này xin giời thiệu cùng bạn đọc căn hộ mang phong cách Scandinavi nhẹ nhàng nữ tính.

Màu sắc chủ đạo của căn hộ là màu trắng nhẹ nhàng, màu xám thời gian và cái ấm áp của vân gỗ nhẹ. Sự kết hợp màu sắc có chủ ý sẽ tăng nét thanh lịch cho căn hộ.

Phòng khách với nội thất đơn giản, không gian được nhấn nhá bằng mảng tường xám nổi bật. Nét Scandinavi thể hiện ở kiểu dáng và màu sắc đồ nội thất. Màu trắng phong cách này chỉ nên sơn mờ chứ không trắng bóng, màu vân gỗ nên chọn vân giống gỗ thật hơn và giả cổ sẽ làm đậm nét hơn phong cách Scandinavi.

Phòng master chỉ khoảng 11m2 nên với cách nâng sàn phòng ngủ giúp tận dụng không gian nhiều hơn, lưu trữ vật dụng dưới những hộc kéo sẽ giúp tiết kiệm diện tích căn phòng. Ba màu chủ đạo vẫn được sử dụng triệt để tránh làm căn hộ quá rối màu. Một điểm nhấn nhẹ bằng loại giấy dán tường họa tiết lạ và vài bóng đèn thả nhẹ trên đầu nằm sẽ làm căn phòng thêm xinh xắn hơn. Đi cùng với những màu chủ đạo đó thì rèm cửa, chăn grap cũng nên chọn cho phù hợp như thiết kế dưới đây.

Đi theo phong cách chung của căn hộ, phòng ngủ nhỏ cho khách cũng được thiết kế kết nối với các không gian còn lại. Căn phòng khá nhỏ nên màu xám sơn tường cũng nên chọn màu nhạt hơn sẽ đỡ tối phòng. Hệ tủ tivi đơn giản nối liền tủ áo giúp gọn hơn không gian và  thuận tiện sử dụng. Điều lưu ý là vì diện tích phòng nhỏ và phòng cho khách nên bạn không nên làm quá nhiều màu, quá nhiều đồ đạc sẽ giúp thông thoáng hơn căn phòng.

Mỗi chúng ta nên tham khảo và chọn cho mình một phong cách thiết kế riêng phù hợp với ý thích của mình, tránh việc kết hợp không hợp lý đồ nội thất sẽ gây khó khăn và bất tiện trong quá trình sử dụng.

CafeLand hợp tác cùng Công ty trang trí nội thất A.I Decor
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ 48m2, bố trí nội thất như thế nào?

    Căn hộ 48m2, bố trí nội thất như thế nào?

    CafeLand - Trên thị trường bất động sản hiện nay, những sản phẩm căn hộ nhỏ dạng studio ngày càng được khách hàng quan tâm, đặc biệt đối với những người trẻ độc thân. Với 48m2 căn hộ, sẽ không là quá nhỏ cho mọi sinh hoạt thường ngày nếu ta biết cách...

  • Sửa nhà đón Tết

    Sửa nhà đón Tết

    CafeLand - Sửa sang nhà cửa là một việc rất quan trọng và không thể thiếu của mỗi gia đình khi Tết đến, xuân về. Trang trí nhà ngày Tết không chỉ cần sự gọn gàng, sạch sẽ mà còn cần chỉn chu hơn so với ngày thường. Bài viết sau xin giới thiệu đến bạn...

  • Phong cách tân cổ điển cho căn hộ 100m2

    Phong cách tân cổ điển cho căn hộ 100m2

    CafeLand - Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn đọc một trong những thiết kế mới cho căn hộ có diện tích sàn khoảng 100m2 với kinh phí đầu tư 200 triệu đồng.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.