CafeLand - Trên thị trường bất động sản hiện nay, những sản phẩm căn hộ nhỏ dạng studio ngày càng được khách hàng quan tâm, đặc biệt đối với những người trẻ độc thân. Với 48m2 căn hộ, sẽ không là quá nhỏ cho mọi sinh hoạt thường ngày nếu ta biết cách bố trí nội thất hợp lý.

Hôm nay, CafeLand cùng A.I.DECOR sẽ giới thiệu đến bạn đọc một thiết kế kiểu mẫu cho căn hộ 48m2.

Vì diện tích nhỏ nên yêu cầu đầu tiên đặt ra phải là một thiết kế gọn và tiện nghi. Phòng khách, phòng ngủ sử dụng màu gỗ và màu trắng là hai màu chính của thiết kế.

Không gian phòng khách với bố trí phân khu hợp lý sẽ làm gọn cho không gian nhà bạn. Sofa, bàn ăn, tủ giày đặt một phía làm lối đi vào thông thoáng, tránh va chạm khi qua lại.

Bạn nên dùng những màu sáng làm chủ đạo tạo cảm giác thoải mái tinh thần hơn những màu tối sẽ làm không gian nhỏ thêm “ngộp”. Tuy nhiên, cũng nên lưu ý rằng một vài điểm nhấn màu nâu, xám, hay những màu nóng sẽ làm cho không gian ấm áp hơn và nổi bật hơn trong tổng thể thiết kế.

Nhìn vào thiết kế, bạn có thể thấy rõ chỉ vài nét chấm phá màu sắc từ tranh ảnh, đồ trang trí và vật dụng nội thất sẽ làm không gian ấm hơn và có sức sống hơn.

Gian bếp nhỏ nằm gọn trong góc nhà nhưng đầy đủ tiện dụng cần thiết. Với khu bếp xinh xắn thế này sẽ tạo thêm cảm hứng nấu nướng cho các bạn trẻ độc thân hơn là những bữa cơm vội vã bên ngoài.

Người thiết kế đã sử dụng nhiều tầng vật liệu với màu sắc đối lập từ tủ bếp dưới nâu gỗ, mặt đá trắng, kính đen và trên cùng là tủ bếp trên màu trắng. Nhiều tầng màu sắc đối lập phân biệt rõ chức năng của các vật dụng ví dụ như tủ bếp dưới thường hay bị vấy bẩn nên dùng vật liệu tối màu hơn tủ trên.

Với 48m2 căn hộ thì phòng ngủ không thể quá rộng được, với căn hộ này thì phòng ngủ chưa đến 9m2 tuy nhiên vẫn đầy đủ nội thất cần thiết.

Thiết kế không sử dụng giường ngủ mà décor một hệ nâng sàn với dãy hộc kéo bên dưới sàn. Vừa tiết kiệm không gian, vừa tạo cảm giác mới lạ hơn một chiếc giường đơn thuần.

Ở đây, mọi không gian được tận dụng qua thiết kế tủ áo, tủ sách đụng trần, hộc tường làm kệ sách nhỏ xinh, tất cả phục vụ tối đa cho nhu cầu của gia chủ.

Một không gian không rộng nhưng thiết kế vừa đủ cho một người. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tiện dụng sẽ là lựa chọn tối ưu cho kiểu mẫu căn hộ này.

CafeLand hợp tác cùng Công ty trang trí nội thất A.I Decor
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ phong cách Scandinavi

    Căn hộ phong cách Scandinavi

    CafeLand - Ngày nay, những khách hàng sở hữu chung cư rất quan tâm đến việc thiết kế nội thất cho căn hộ của mình chứ không đơn thuần là mua đồ có sẵn về sử dụng.

  • Sửa nhà đón Tết

    Sửa nhà đón Tết

    CafeLand - Sửa sang nhà cửa là một việc rất quan trọng và không thể thiếu của mỗi gia đình khi Tết đến, xuân về. Trang trí nhà ngày Tết không chỉ cần sự gọn gàng, sạch sẽ mà còn cần chỉn chu hơn so với ngày thường. Bài viết sau xin giới thiệu đến bạn...

  • Phong cách tân cổ điển cho căn hộ 100m2

    Phong cách tân cổ điển cho căn hộ 100m2

    CafeLand - Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn đọc một trong những thiết kế mới cho căn hộ có diện tích sàn khoảng 100m2 với kinh phí đầu tư 200 triệu đồng.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.