Ngôi nhà nhỏ có chiều ngang 2,4m, dài 4,3m của cặp vợ chồng kiến trúc sư được hoàn thiện và trang trí theo một tiêu chuẩn cực kỳ cao tại Úc.

Ngôi nhà được cải tạo lại một số không gian nhỏ để phù hợp với nhu cầu và lối sống của vợ chồng mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi như những ngôi nhà diện tích lớn thông thường. Để biến những mong muốn trên thành hiện thực cả hai đã cùng nhau thiết kế và cải tạo lại ngôi nhà theo ý mình.

Ngay lúc đầu họ đã nghĩ ngay đến ý tưởng đưa thiết kế sang trọng và thoải mái trong không gian nhỏ. Chính vì vậy, cả hai đã tìm hiểu và nghiên cứu nhiều mẫu nhà nhỏ khác nhau tại cùng bang nhưng quan trọng phải bền vững môi trường và có lượng khí thải carbon thấp.

Sau 3 tháng ngôi nhà đã hiện thức hóa, trong đó các không gian nhỏ hoàn toàn riêng biệt và sang trọng. Họ cho rằng ngôi nhà nhỏ không có nghĩa là sẽ thiếu những món đồ xa xỉ.

Bên trong nhà có đầy đủ tiện nghi như một nhà bếp với tất cả các thiết bị đồ dùng, một băng ghế đá hoa cương và một bồn rửa sang trọng ấn tượng. Phòng tắm có vòi hoa sen thiết kế lạ mắt. Một phòng khách có cả hệ thống giải trí hiện đại rộng lớn. Phòng ngủ, nơi có ánh sáng tự nhiên từ trần nhà, cửa ra vào và cửa sổ bản lớn.

Ngoài ra, còn có không gian riêng và lối đi dành cho vật nuôi ở phía sau nhà để chúng có không gian chơi một cách an toàn.

Ngôi nhà nhỏ nhưng mọi góc độ từ nhà như bếp, phòng ngủ đều có góc nhìn tuyệt vời.

Chu Anh (Designboom)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.