CafeLand - Công ty Kiến trúc Le House đã ứng dụng mỹ thuật công nghiệp với phong cách trang nhã để hoàn thiện nội thất căn hộ Penthouse, tầng 33 tại Khu đô thị Ecopark (Việt Nam). Trần nhà cao cho phép tạo gác lửng bằng thép.

Căn hộ sử dụng vật liệu thô như bê tông, gạch và thép gỉ. Cầu thang xoắn ốc, điểm nhấn chính giữa căn hộ dẫn lên tầng lửng.

Đặt song song với cửa sổ kính kéo từ trần đến sàn căn hộ, tại hành lang ở gác lửng, có thể ngắm nhìn toàn cảnh không gian xung quanh.

“Chủ nhân của Penhouse này là người thiên về nghệ thuật, nên trên bề mặt dù là vật liệu thô bê tông, gạch và thép gỉ, vẫn thể hiện sự xa hoa và“ phá cách”.

‘Thoạt nhìn, ai cũng có thể nghĩ đây là không gian làm việc của một nghệ sĩ hay thậm chí là một triển lãm nghệ thuật, và thực sự, không mấy ai biết rằng đó chỉ là một ngôi nhà của một người bình thường nhưng có tâm hồn nghệ sĩ”.

Hơn 2/3 diện tích được thiết kế thành khu lounge, nơi chủ nhân có thể thư giãn hoặc tụ tập cùng bạn bè.

Các vật liệu và tông màu lặp lại xuyên suốt tạo nên không gian gắn kết, hài hòa.

Chủ đề: Nội thất nhà đẹp,
Hoa Hồng (Design Boom)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.