Căn hộ penthouse được cải tạo có diện tích sàn giao thô 195m2 nằm ở hướng Tây Bắc phường Thạnh Mỹ Lợi, thành phố Thủ Đức. Thông qua tông màu đen chủ đạo, kiến trúc sư mong muốn thể hiện ý tưởng thiết kế riêng độc đáo và thú vị.

Khi nhắc đến căn hộ penthouse cao tầng, đa phần nghĩ đến các thiết kế mang phong cách hiện đại trong không gian sang trọng và hướng đến gia chủ chịu chơi song song đó là những yêu cầu cao về ý tưởng thiết kế mang nét riêng.

Để có một căn penthouse cao cấp không hẳn là kinh phí cao mà những ý tưởng thiết kế đột phá cũng là điểm quan trọng mang đến nét độc đáo riêng.

Thông điệp thiết kế căn penthouse là sự kết nối giữa thiên nhiên và kiến trúc với hai mặt tiền bằng kính bản lớn nhìn ra khu vực xung quanh.

Vừa là điểm nhấn chính độc đáo cũng vừa là thử thách với kiến trúc sư chính là bức tường phòng khách được làm từ đá đen trải dài từ sàn lên khoảng thông tầng mang đến cảm giác những vách núi hùng vĩ đang ở cạnh con người nhỏ bé, tạo nên vẻ đẹp của thiên nhiên núi rừng tuyệt mỹ.

Vách đá trong căn hộ áp mái có thể là câu chuyện khó tin nhưng có thật.

Điểm đặc biệt thứ hai cũng là đá tại phòng khách nhưng chúng được ứng dụng vào không gian nội thất như sàn epoxy metallic do kiến trúc sư và thợ thi công thực hiện ngay tại công trình.

So với tại phòng khách thì việc ứng dụng epoxy trên sàn được kiến trúc sư thêm chất liệu kim loại đen và bạc để tạo một dòng chảy nhịp nhàng, độc đáo.

Cách thể hiện này giúp ta sẽ cảm nhận dòng nước chảy một cách tự nhiên từ tầng một dọc theo cầu thang xuống toàn bộ không gian sống y như dòng suối chảy dọc theo vách đá.

Với sự sáng tạo, thiết kế riêng kết hợp giữa sàn epoxy trắng với hiệu ứng đá cẩm thạch được xử lý theo cảm xúc của kiến trúc sư giúp gian bếp và phòng ăn trở nên mượt mà, rộng mở và thoáng đãng.

Với tông màu đen chủ đạo thể hiện sự sang trọng và cá tính, khi kết hợp hoàn hảo với tông cam mang đến không gian trở nên sinh động, bắt mắt và thu hút ánh nhìn.

Những bức tường hiệu ứng sơn đen trở nên mạnh mẽ và phát huy ánh sáng tối đa vào ban ngày khi ánh sáng chiếu trực tiếp lẫn ban đêm qua hệ đèn âm trần mang đến cảm giác sâu lắng.

Cầu thang cũ được thay thế bằng cầu thang cong, gia công hoàn toàn bằng thép nguyên tấm.

Mỗi bậc đến tay vịn cầu thang cũng tạo nên sự khác biệt tạo cảm giác nhẹ nhàng khi kết hợp giữa gam màu cam với hiệu ứng dòng chảy epoxy và đá cẩm thạch.

Tầng 2 với công năng gồm hành lang, phòng ngủ phụ, phòng chơi, phòng ngủ cho trẻ và phòng thờ.

Chiếc bàn console trang trí tại hành lang cạnh phòng chơi của trẻ

Phòng ngủ Master với gam màu xanh lá nhạt kết hợp với tông đen chủ đạo giúp không gian mang đậm dấu ấn của gia chủ.

Penthouse sau khi hoàn thiện không chỉ khẳng định độ chịu chơi của gia chủ mà còn thể hiện sự sáng tạo, độc đáo giữa ý tưởng thiết kế và vật liệu trong không gian kiến trúc nội thất.

Đặc trưng với trần cao đồng thời kết hợp với hình khối kiến trúc tạo nên vẻ hiện đại và đẳng cấp cho căn penthouse

Bản vẽ kiến trúc trước và sau khi hoàn thiện của penthouse hiện đại gây sốt với ý tưởng gần với thiên nhiên hùng vĩ tại Thủ Đức

(Nguồn: APS Concept)

Chủ đề: Mẫu căn hộ đẹp,
Chu Anh (Archello)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.