Ngày 31/8/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chương trình tri ân khách hàng kéo dài 1 tuần lễ từ (1/9 - 6/9) nhân dịp 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/2015).
Đăng ký Mimax 70.000đ nhận 2,9GB lưu lượng tốc độ cao (ưu đãi gấp 5 lần so với thông thường).
Với thông điệp “Alo cháy máy – Lướt nét mỏi tay”, khách hàng của Viettel theo danh sách được lựa chọn có thể được tham gia cùng lúc 2 chương trình khuyến mại.
Đầu tiên là chương trình “Gọi 29 phút trả 1 phút” dành cho thuê bao di động trả trước của Viettel nhận được tin nhắn thông báo. Với chương trình này, khách hàng chỉ cần trả tiền 1 phút theo đơn giá của gói cước đang sử dụng sẽ được miễn phí gọi nội mạng đến phút thứ 29.
Ưu đãi này được áp dụng cho tất cả các cuộc gọi nội mạng trong thời gian khuyến mại. Cước phí 1 phút sẽ được trừ vào tài khoản gốc của khách hàng. Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần soạn tin với cú pháp MP29 gửi 109 (miễn phí). Thời gian đăng ký từ 0-23h hàng ngày.
Tiếp theo là chương trình ưu đãi dành cho khách hàng là thuê bao di động trả trước, trả sau có sử dụng 3G và nằm trong danh sách được Viettel lựa chọn gửi tin nhắn thông báo. Cụ thể: khi khách hàng đăng ký mới gói Mimax (70.000đ) sẽ nhận được 2.9GB data tốc độ cao (ưu đãi gấp 5 lần so với thông thường).
Như vậy, ngoài 600MB lưu lượng theo quy định, khách hàng sẽ được cộng thêm 2.370 MB lưu lượng tốc độ cao sau 1 ngày kể từ ngày đăng ký Mimax thành công. Khách hàng soạn tin Mimax gửi 191 để nhận được 2.9GB lưu lượng tốc độ cao sử dụng đến hết chu kỳ đầu tiên.
Chương trình “Alo cháy máy, lướt nét mỏi tay” mà Viettel thực hiện nhằm khuyến khích khách hàng kết nối nhiều hơn nữa trong ngày vui trọng đại của cả dân tộc, từ đó gắn kết tình thân”, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel Đỗ Minh Phương cho biết.
Minh Tuấn (TBKD)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.