Lấy lý do trụ sở chật hẹp, lãnh đạo chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp mở tiệc rình rang tại nhà hàng tiệc cưới để tiễn giám đốc về hưu.

Chiều ngày 6/9, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) An Giang kỷ luật phê bình Ban giám đốc chi nhánh Agribank huyện Châu Phú. Giám đốc chi nhánh này là ông Võ Văn Dũng bị kỷ luật khiển trách.

Sai phạm của lãnh đạo Agribank Châu Phú liên quan đến việc mở tiệc rình rang tại nhà hàng tiệc cưới Thu Hồng ở thị trấn Cái Dầu ngày 5/8 để trao quyết định nghỉ hưu cho nguyên giám đốc Ngô Thị Tuyết Nga. Buổi liên hoan có khoảng 150 người dự, trong đó nhiều khách mời ngoài ngành và doanh nghiệp tư nhân.

Giải trình với cấp trên, Agribank Châu Phú cho rằng, bà Nga có nhiều đóng góp cho ngành nên "mở tiệc liên hoan để tỏ lòng tri ân". Lý do tổ chức tại nhà hàng tiệc cưới được cho là "trụ sở chi nhánh chật hẹp".

Theo Agribank Việt Nam, chi nhánh Châu Phú thực hiện chưa đúng quy định về chính sách cán bộ khi mở tiệc liên hoan để chia tay cán bộ về hưu. Việc làm này không phù hợp với chủ trương thực hành tiết kiệm, gây ảnh hưởng đến hoạt động của Agribank.

Theo VnExpress
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.