Huawei vừa Khai trương trụ sở mới của tập đoàn tại Anh quốc, tại địa chỉ 300 South Oak Way, Green Park, Reading.

Sự kiện này một lần nữa xác nhận cam kết lâu dài của Huawei với Anh quốc và là dấu mốc đầu tiên trong cam kết của công ty đầu tư 1,3 tỉ bảng Anh vào nền kinh tế này trong giai đoạn 5 năm tới. Khu phức hợp văn phòng mới có diện tích rộng khoảng 42.672 m2 sẽ là nơi diễn ra các hoạt động chính của Huawei Anh quốc và sẽ giúp đáp ứng nhu cầu tương lai của công ty khi số lượng nhân lực tăng lên.

Huawei đã mở văn phòng đầu tiên tại nước Anh vào năm 2001, và đã triển khai những công nghệ và sản phẩm mới nhất tại thị trường này. Việc Huawei chuyển văn phòng đến Green Park diễn ra sau công bố vào tháng 9/2012 rằng công ty sẽ đầu tư 650 triệu bảng và chi tiêu khoảng 650 triệu bảng nữa tại nước Anh trong vòng 5 năm tới.

Phát biểu tại Lễ khai trương văn phòng Huawei Bộ trưởng Lao động Anh quốc Mark Hoban cho biết: “Đây là sự đầu tư đáng kể vào nước Anh và cho thấy rằng chúng ta đang mở cửa cho kinh doanh. Chính phủ cam kết sẽ làm tất cả để chúng ta có thể giúp mọi người đạt được nguyện vọng chăm sóc bản thân và gia đình họ, và sự đầu tư này sẽ mang đến những cơ hội việc làm mới cho khu vực”.

Chào mừng Huawei đến Green Park, ông Alok Sharma, nghị sĩ vùng Reading West nói: “Chúng tôi rất vui mừng vì Huawei đã lựa chọn Reading và Green Park làm địa điểm đặt trụ sở mới. Green Park là trái tim của “M4 corridor”, trung tâm của lĩnh vực Thông tin, Truyền thông và Công nghệ của Anh quốc, nơi đây có đội ngũ nhân lực bản địa chất lượng cao cùng với hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi. Chúng tôi mong muốn được làm việc với Huawei khi họ chuyển đến ngôi nhà mới của mình”.

Bà Cathy Meng, Giám đốc Ban điều hành kiêm Giám đốc Tài chính (CFO) của Huawei Technologies phát biểu cho biết: “Sự kiện ngày hôm nay đánh dấu sự khởi đầu của một giai đoạn phát triển mới đầy hứa hẹn của Huawei tại Anh quốc. Nước Anh là một trung tâm sáng tạo và đóng một vai trò quan trọng trong nền kinh tế số toàn cầu”.

Theo ICTPress
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Huawei, Anh