Trong khi Bill Gates muốn hỗ trợ công ty ông đã lãnh đạo trong nhiều thập kỷ, có lẽ ông cũng muốn tránh sự để ý của giới truyền thông về vấn đề này.

Bill Gates

Bill Gates là một trong những người giàu nhất hành tinh. Nếu muốn, ông có thể mua cho con cái cực kỳ nhiều những chiếc iPhone, iPad và Macbook. Tuy nhiên, nhà đồng sáng lập của Microsoft cấm con cái sử dụng sản phẩm của Apple.

Theo báo Telegraph đưa tin, trong một cuộc phỏng vấn với Đài phát thanh Radio 4 của Anh, bà Melinda Gates, vợ của Bill Gates, đã khẳng định lại cam kết lâu dài của gia đình là không cho phép sản phẩm của Apple được xuất hiện trong nhà. Bà cho biết con trai và con gái của mình từng có lúc xin mua sản phẩm của Apple nhưng họ không được phép. Thay vào đó, họ sẽ được mua những sản phẩm do Microsoft sản xuất như điện thoại Windows Phone 8 thay vì iPhone, Zune thay cho iPod. Bà Melinda Gates giải thích: “Sự giàu có của gia đình chúng tôi là đến từ Microsoft, vậy tại sao chúng tôi lại đầu tư cho một công ty đối thủ?”.

Trong một buổi phỏng vấn với thời báo The New York Times hồi năm 2010, bà Melinda Gates cũng từng nói: “Không có thứ gì (do Apple sản xuất) được bước qua ngưỡng cửa nhà chúng tôi”.

Trong khi Bill Gates có thể đơn thuần muốn hỗ trợ công ty ông đã lãnh đạo trong nhiều thập kỷ, có lẽ ông cũng muốn tránh sự để ý của giới truyền thông về vấn đề này. Ví dụ, cuối năm 2011, một trong hai cô con gái của Bill Gates bị chụp hình khi đang cầm trên tay thiết bị có vẻ giống iPhone. Điều này khiến giới truyền thống nhanh chóng đưa ra những lời chỉ trích Bill Gates

Theo Phạm Duyên (ICTnews)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.