CafeLand - Việc trang trí nội thất bằng những gam màu đơn sắc sẽ tạo ra một sự kỳ diệu mà bạn phải ngạc nhiên, hãy thử khám phá cách trang trí nội thất sau đây bằng việc kết hợp 2 màu đen trắng trong việc trang trí nội thất.

Bố trí nội thất đối xứng sẽ tạo ra một hiệu ứng phản chiếu trong khu vực sảnh. Ngoài 2 chiếc ghế sofa màu đen, đèn hồ quang màu đen cũng được đặt ở 2 vị trí đối xứng nhau.

Ở phía bên kia của căn phòng các chủ đề nội thất theo cặp đôi được đặt hài hòa với nhau.

Giày dép và các phụ kiện được sử dụng để tô điểm những chiếc kệ để đồ. Ở đây, những chiếc giày màu trắng được sử dụng để tô điểm cho chiếc tủ màu đen và ngược lại.

  • 7 cách lưu trữ trang sức thông minh

    7 cách lưu trữ trang sức thông minh

    CafeLand - Việc sắp xếp những món đồ trang sức sẽ giúp bạn thể hiện được sự sáng tạo đẹp mắt và hợp lí. Đồng thời, việc này sẽ giúp bạn tìm thấy chúng một cách nhanh nhất khi cần.

  • Thiết kế nội thất hấp dẫn lấy cảm hứng từ Halloween

    Thiết kế nội thất hấp dẫn lấy cảm hứng từ Halloween

    CafeLand - Nguồn cảm hứng có thể đến từ bất cứ nơi nào, và nếu Halloween là ngày nghỉ yêu thích của bạn, tại sao không để cho nó truyền cảm hứng cho thiết kế nhà của bạn? Bằng cách sử dụng những ý tưởng “ma quái” làm nguồn cảm hứng, bạn có thể đón Halloween quanh năm với những thiết kế cổ điển theo phong cách Halloween nhưng không hề đáng sợ.

  • 10 bức tường nghệ thuật “quái” mà đẹp

    10 bức tường nghệ thuật “quái” mà đẹp

    CafeLand - Nếu bạn muốn tìm thêm những yếu tố mới lạ trong việc thiết kế một bức tường nghệ thuật thì hãy tham khảo những ý tưởng sáng tạo dưới đây.

Hiền Thương (Home-designing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.