CafeLand - Căn hộ 36m2 này được các kiến trúc sư khéo léo thiết kế nhằm tối đa hóa không gian và tạo cảm giác rộng rãi thông qua những vật liệu hiện đại, đơn giản.

Khi cải tạo, kiến trúc sư đã loại bỏ những cửa trượt cũ ngăn cách không gian. Các không gian chính như phòng tắm, nhà bếp là không bị di chuyển và thay đổi vị trí. Điều thực sự làm cho không gian nhỏ này trở nên tiện dụng là các vật liệu đa năng trong mỗi phòng, cũng như thiết kế cửa trượt giúp tiết kiệm diện tích.

Không gian sinh hoạt chung được mở ở mức tối đa và sử dụng vật liệu sàn để xác định rõ vị trí của phòng ăn và nhà bếp.

Đầu tiên, tủ lạnh, dụng cụ nhà bếp, bề mặt làm việc, máy giặt và tủ lưu trữ được tích hợp theo thứ tự. Theo màu sắc của tường và gạch lát sàn, màu trắng tinh khiết và màu xanh da trời được trang trí tương ứng ở phần trên và dưới để làm rộng chiều rộng không gian.

Có hai cánh cửa trượt giúp tách biệt phòng ngủ bất cứ khi nào cần thiết. Bằng cách sử dụng cùng một chất liệu, màu sắc cho phần lớn tường và không gian sống, căn nhà như được cứu khỏi cảm giác quá nặng nề hoặc tối.

Việc sử dụng các đường thẳng từ đồ nội thất cũng làm tăng thêm sự hiện đại và nghệ thuật cho không gian sống.

Nội thất đa chức năng của căn nhà giúp có thêm không gian lưu trữ cho nhà có diện tích hạn chế. Bức tường kính giúp không gian thông thoáng và luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.