Những ngày cận năm mới, nhiều sao Việt hạnh phúc khoe cơ ngơi mới, khiến khán giả trầm trồ. Mặc dù không tiết lộ nhiều về giá trị, nhưng nhìn vào thiết kế đủ biết “khủng” cỡ nào.

Diễn viên Mạnh Trường

Căn biệt thự hoành tráng của gia đình diễn viên Mạnh Trường - Ảnh FBNV.

Mới đây, bà xã của diễn viên Mạnh Trường vừa chia sẻ trên trang cá nhân về căn biệt thự liền kề vợ chồng cô vừa “tậu”. Được biết, căn biệt thự này nằm tại một khu đô thị hiện đại ở Hưng Yên.

Không tiết lộ nhiều, nhưng Mạnh Trường cũng có bình luận hóm hỉnh vào bài đăng của vợ “Chị hứa là chị sẽ chăm chỉ dọn dẹp chứ không bắt chồng chị làm đi”, khiến khán giả thích thú.

Diễn viên Mạnh Trường được biết đến với nhiều vai diễn trên phim giờ “vàng” của VTV như Ngược chiều nước mắt, Chạy trốn thanh xuân, Cả một đời ân oán... hay gần đây nhất là vai Lâm trong Chúng ta của 8 năm sau. Dù phần lớn khán giả đều cho anh là “một màu”, “đóng đinh” cho những vai diễn “người đàn ông bảnh bao”, nhưng họ cũng cho rằng “nếu không phải Trường thì cũng không còn ai phù hợp”.

Chia sẻ về căn biệt thự mới mua, Mạnh Trường cho biết sau khi hoàn thiện phần nội thất, vợ chồng anh mới quyết định sẽ chuyển về nhà mới sống hay không. Đây cũng không phải là lần đầu tiên gia đình Mạnh Trường chia sẻ về khối tài sản của mình. Trước đó, họ cũng có khối tài sản khổng lồ với nhà đẹp, xe sang.

Năm 2018, Mạnh Trường mua căn hộ trị giá 7 tỉ đồng trong một chung cư cao cấp giữa trung tâm Hà Nội. Căn hộ rộng 140m2 với một phòng khách, phòng bếp và 3 phòng ngủ. Mạnh Trường cũng đầu tư một số tiền lớn để cải tạo và trang trí lại ngôi nhà của mình. Toàn bộ nội thất trong nhà đều do Mạnh Trường tự tay lựa chọn và tìm mua.

Ngoài căn hộ cao cấp, Mạnh Trường còn mua thêm một căn biệt thự với nội ngoại thất vô cùng sang trọng tại Hòa Bình. Nam diễn viên thoải mái khoe chi tiết biệt thự này trên trang cá nhân để chia sẻ niềm hạnh phúc của mình. Ngoài ra, anh còn tặng vợ xe sang tiền tỉ cùng những chuyến du lịch nước ngoài. Có thể thấy, hiện anh rất thành công cả trong cuộc sống và sự nghiệp.

Ca sĩ Lệ Quyên

Căn biệt thự đã hoàn thiện tại Đà Lạt của Lệ Quyên - Ảnh cắt từ video.

Bỏ qua những sóng gió khi tham gia một chương trình truyền hình gần đây, Lệ Quyên vẫn là cái tên thu hút khán giả không chỉ bởi giọng ca “độc nhất” mà còn những tài sản “khủng” mà cô đang sở hữu.

Lệ Quyên được xếp là đại gia trong Vbiz. Cô sở hữu khối tài sản đáng mơ ước sau nhiều năm ca hát. Trong đó có căn biệt thự "dát vàng" với phong cách châu Âu hiện đại, nằm ở vị trí trung tâm, đắc địa ở Sài Gòn.

Ngôi nhà có bể bơi, sân vườn rộng rãi. Dù chưa công khai giá trị cơ ngơi nhưng trong một lần bị mượn hình ảnh để rao bán nhà với giá 3,6 tỉ đồng, Lệ Quyên cho biết số tiền đó “chỉ đủ mua cửa nhà”.

Trước đó, giọng ca Nếu em được chọn lựa căn biệt thự khác tại Mỹ có diện tích lên đến 400m2. Lệ Quyên dự tính trong 6 năm tới, căn nhà sẽ là nơi sinh sống của con trai khi đi du học Mỹ.

Lệ Quyên còn sở hữu một căn hộ cao cấp tại Hà Nội để thuận tiện cho công việc. Nội thất của căn hộ được nữ ca sĩ bài trí hiện đại, ấm cúng.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ 8X vừa chia sẻ đoạn clip đi thăm biệt thự đang được xây dựng tại Đà Lạt. Biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, màu trắng chủ đạo và có khoảng sân vườn rộng rãi trồng cây trái, hoa lá.

Hiện Lệ Quyên và “tình trẻ” Lâm Bảo Châu đang sống ở căn biệt thự vừa hoàn thiện. Cặp đôi thường đồng hành với nhau các sự kiện. Cả 2 đều yêu thể thao và luôn cố gắng duy trì được vóc dáng đẹp.

MC Mai Ngọc

Nữ MC xinh đẹp tại căn hộ mới mua nhân dịp sinh nhật tuổi 34.

MC Mai Ngọc là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua bản tin thời tiết và tin tức trên VTV. Trên MXH, nữ MC cũng thoải mái chia sẻ, cập nhật cuộc sống cá nhân cùng với mọi người.

Ngoài là một MC, BTV, Mai Ngọc còn thành công trong kinh doanh với thương hiệu thời trang do chính mình thiết kế.

Mới nhất, Mai Ngọc đã có màn “flex” quà sinh nhật tự tặng cho bản thân khiến dân tình trầm trồ. Theo đó cô đăng ảnh ở một căn hộ chung cư và tiết lộ

“Năm nay đón tuổi mới không tiệc tùng ầm ĩ, chỉ tự tặng bản thân một căn hộ mới, mua xong thấy cháy túi mà vẫn vui vui. Một năm làm việc hết sức chăm chỉ, tuổi 33 đáng nhớ. Đếm ngược 4 ngày nữa đón tuổi mới và cũng tạm biệt năm 2023 để bước sang 2024 đầy phấn khởi và ngập tràn niềm vui nha”.

Ngoài căn nhà mới này, MC Mai Ngọc và chồng đang sống trong một căn chung cư cao cấp được bày trí theo phong cách hiện đại. Trong đó, khu vực phòng khách và phòng tập được cô thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân.

Hoa hậu Tiểu Vy

Cận cảnh món quà Tiểu Vy tặng cho ba mẹ.

Gần cuối năm 2023, Hoa hậu Tiểu Vy đăng tải hình ảnh căn biệt thự vừa dành tặng bố mẹ và thú nhận đó chính là niềm tự hào của bản thân.

Qua những hình ảnh mà cô nàng đăng tải có thể thấy, căn biệt thự mới hoàn thiện có 2 tầng với gam màu chủ đạo là xám và trắng đơn giản, nhưng vô cùng sang trọng. Cửa tại lầu 1 và trên lầu 2 đều là kính, đón trọn ánh nắng tự nhiên. Bên ngoài ban công là hàng dây leo rủ xuống tạo điểm nhấn cho căn biệt thự thêm tươi mát.

Tiểu Vy là một trong những hoa hậu đăng quang được nhiều người yêu mến. Năm 2018, vượt qua Á hậu 1 Bùi Phương Nga và Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An, Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi vừa tròn 18 tuổi.

Tiểu Vy cũng là một trong những người đẹp chăm chỉ hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Năm 2022 cô cũng đánh dấu sự nghiệp diễn xuất khi xuất hiện trong MV ca nhạc của Erik, vai chính phim Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái, phim Tết của nghệ sĩ Trường Giang…

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Căn hộ của Tiến Dũng được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì làng bóng đá Việt Nam. Sau khi kết hôn vào năm 2022, cặp vợ chồng chuyển về sống chung trong căn hộ sang trọng tại trung tâm TP.HCM.

Ngoài tổ ấm của gia đình, nam thủ môn còn sở hữu trong tay rất nhiều bất động sản đắt giá khác cùng nhiều xe sang, đồng hồ và quần áo hàng hiệu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Đầu tháng 3, Bùi Tiến Dũng đã rao bán một căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 108m2 với view sông thoáng đẹp ngay trung tâm Sài Gòn. Theo đó, căn nhà được nam thủ môn nổi tiếng bán với mức giá khoảng 5 tỉ đồng.

Cuối tháng 12/2023, anh đã đăng tải những hình ảnh 3D về căn nhà mới dành tặng vợ và con trai đầu lòng nhân dịp Giáng sinh. Được biết, kế hoạch mua và thiết kế nhà mới đã được Bùi Tiến Dũng ấp ủ từ lâu vì luôn muốn gia đình nhỏ của mình được sống trong một không gian tiện nghi và hiện đại nhất có thể.

MC Minh Xù

Không gian bên trong căn hộ của MC Minh Xù.

Minh Xù tên thật là Bùi Quốc Minh, sinh năm 1988 tại TP HCM. Hơn nhiều năm hoạt động, Minh Xù đã có một chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, được công chúng nhớ đến với vai trò là một ca sĩ, MC của nhiều chương trình.

Đầu tháng 10/2023, nam MC chính thức “khoe” căn hộ mới trên trang cá nhân. Anh cho biết, trước khi "chốt" căn hộ này anh đã xem 3 khoảnh khắc khác nhau ở ngôi nhà mới này là vào lúc 12h trưa, 16h chiều và 19h tối trong 3 ngày khác nhau.

Căn hộ khá rộng rãi, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển và sử dụng tông màu trắng chủ đạo và được nhấn nhá bằng một vài màu đỏ. Nội thất trong nhà cũng được thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại.

Vốn là người cầu toàn nên mọi chi tiết trong căn nhà cũng được anh bày biện rất tỉ mỉ.

  • Loạt sao Việt lấn sân kinh doanh bất động sản

    Loạt sao Việt lấn sân kinh doanh bất động sản

    Trong giới nghệ sĩ, nhiều người đã lựa chọn rời xa ánh hào quang sân khấu để rẽ lối kinh doanh. Trong đó, lĩnh vực bất động sản đang là “trend” của nhiều ca sĩ, diễn viên khi họ đạt được những thành công ngoài mong đợi.

  • Phòng khách Sao Việt nào xa hoa, lộng lẫy nhất?

    Phòng khách Sao Việt nào xa hoa, lộng lẫy nhất?

    Chốn yên bình sau ánh đèn flash, tung hô của khán giả, sao Việt trở về với căn nhà yêu thương, hãy cùng đi thăm những phòng khách xa hoa, lộng lẫy và tuyệt đẹp của các ngôi sao nổi tiếng.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.