Trong bối cảnh khách hàng thành đạt ngày càng quan tâm đến không gian sống xanh, hệ tiện ích phục vụ các giá trị sức khỏe và đời sống tinh thần, những căn hộ cuối cùng của The Beverly tại đại đô thị Vinhomes Grand Park được người mua tích cực săn lùng khi hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội hướng đến yếu tố “wellness-being”.

Không gian sống của giới thượng lưu tại Beverly Hills

The Beverly tọa lạc tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, sát bên TTTM Vincom “life-design mall” dự kiến đi vào hoạt động trong tháng 4/2024. Dự án còn đối diện công viên Grand Park 36ha với ba mặt giáp sông, mang đến cho gia chủ không gian sống tràn ngập thiên nhiên của mảng xanh và mặt nước.

The Beverly được nhà kiến tạo lấy cảm hứng từ vùng đất Beverly Hills - không gian sống đẳng cấp của giới nhà giàu xứ cờ hoa

Dự án được lấy cảm hứng từ vùng đất Beverly Hills (California, Mỹ), nơi những người nổi tiếng và quyền lực bậc nhất thế giới chọn để khẳng định đẳng cấp cá nhân và phong cách hưởng thụ cuộc sống.

Chất sống thời thượng kiểu Mỹ của Beverly Hills được tái hiện rõ nét tại The Beverly khi phân khu được kiến tạo như một resort nghỉ dưỡng với thiết kế nội - ngoại thất sang trọng kết hợp cùng hệ tiện ích độc đáo và đẳng cấp, lần đầu tiên xuất hiện tại Vinhomes Grand Park.

Các tòa tháp The Beverly được xây dựng theo hình chữ Z giúp mang lại tầm nhìn thông thoáng, khoáng đạt. Trong đó, tất cả các căn hộ đều sở hữu phong cách “Luxury sky-living” với thiết kế mở, ưu tiên phần diện tích cho ban công, cửa sổ để lấy ánh sáng và đón gió tự nhiên.

Hệ cửa sổ kính chạm trần trong suốt mở rộng tầm nhìn panorama cũng là một chi tiết đắt giá được đánh giá cao, góp phần tăng đáng kể tính thẩm mỹ và sự sang trọng trong từng căn hộ.

The Beverly mang đến cho thị trường những căn hộ sang trọng, tiện nghi bậc nhất với đa dạng loại hình từ studio, 1PN+1, 2PN đến 3PN trong không gian sống xứng tầm dành riêng cho cộng đồng cư dân thành đạt.

Hệ tiện ích nuôi dưỡng thân - tâm - trí

Chưa dừng lại ở đó, hệ tiện ích nội tòa và nội khu của The Beverly cũng vượt qua những chuẩn mực thông thường, tập trung vào các giá trị “wellness-living” hướng đến cân bằng thân, tâm, trí cho cư dân từ nền tảng sức khỏe thể chất và tinh thần.

An cư tại The Beverly, cư dân không cần phải đến các trung tâm fitness vẫn có thể tận hưởng các tiện ích phục vụ nhu cầu vận động, thể thao, từ phòng gym hiện đại cho đến sân bóng rổ, tennis, bóng chuyền hơi… Thông qua các sân tập này, cư dân sẽ có cơ hội giao lưu, kết nối, hình thành nên những câu lạc bộ, cộng đồng gắn kết, chia sẻ và lan tỏa lối sống lành mạnh.

AquaGym - khu tập gym dưới nước với nhiều máy móc thiết bị hiện đại

Nhằm tạo nên không gian sống kết hợp nghỉ dưỡng đầy cảm hứng, chan hòa thiên nhiên, hệ thống cây xanh, mặt nước và hệ tiểu cảnh cũng được chủ đầu tư đưa vào The Beverly với tỷ lệ ấn tượng.

Trong đó, hồ bơi nước mặn với bãi cát trắng trải dài sẽ là nơi cư dân tận hưởng những giây phút thảnh thơi giữa không gian xanh mát, tắm nắng, đọc sách; vườn suối sương mù, vườn nhiệt đới giúp lưu giữ khoảnh khắc tĩnh tại, hòa mình giữa thiên nhiên của gia chủ.

Với những nhà đầu tư và khách hàng luôn tìm kiếm chất sống xứng tầm, những giá trị khác biệt của The Beverly không những mang đến một cuộc sống thăng hoa tại đại đô thị đáng sống bậc nhất TP. Thủ Đức mà còn góp phần khẳng định đẳng cấp và vị thế của gia chủ.

Chất sống không dành cho số đông đó cũng là đòn bẩy giúp quỹ căn không ngừng gia tăng giá trị, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường bất động sản đang sôi động trở lại như hiện nay.

Ngày 16/3 tới, chủ đầu tư tổ chức sự kiện “Green Sky-Living - Sống Sang Cùng Đặc Quyền Xanh” tại Vinhomes Grand Park nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm phong cách sống thời thượng tại những căn hộ xanh, tinh tế và sang trọng giữa tầng không.

Sự kiện sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội tham quan bộ sưu tập gồm 30 căn hộ xanh "Green Sky-Living” với tiện ích và tầm view xanh độc đáo.

Cùng với đó là hàng loạt trải nghiệm “sống xanh” độc đáo như: Tọa đàm sống Xanh cùng các chuyên gia nổi tiếng trong ngành kiến trúc và phát triển bền vững; Trải nghiệm trồng sen đá; Workshop – Món ngon “Xanh” cho gia đình; Thưởng thức hương vị detox xanh mát cùng thanh âm Acoustic siêu chill… cùng nhiều hạt động hấp dẫn khác.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.