Tỷ phú Clive Palmer có kế hoạch nhân bản khủng long để tái tạo Kỷ Jura trong công viên gia tộc cách không xa thành phố Brisbane.

Tỷ phú Palmer lên kế hoạch nhân bản khủng long. Ảnh flickr.com

Theo The Daily Mail, Tỷ phú Clive Palmer (người Australia) đã bắt đầu cộng tác với các chuyên gia từng nổi tiếng về công trình nhân bản vô tính cừu Dolly. Và bây giờ nhà tỷ phú trông đợi rằng các chuyên viên khoa học này sẽ hồi sinh Công viên khủng long thực sự như ở Kỷ Jura, bằng cách sử dụng các mẫu DNA còn lưu giữ của những con thằn lằn cổ đại khổng lồ.


Dành cho ý tưởng khác thường của mình, tỷ phú Clive Palmer đã mua lô đất rộng lớn, với hào nước bao quanh tất cả các bên. Theo suy nghĩ của Palmer, những con khủng long có thể sống ở đó không như trong vườn thú thông thường, trong chuồng nhốt, mà cái chính là chúng được tự do di chuyển như thể nơi đây là môi trường sống tự nhiên quen thuộc của khủng long thời xa xưa.

Tỷ phú Palmer vốn nổi tiếng với những ý tưởng lạ lùng. Ảnh news.com.au

Được biết rằng tỷ phú Palmer cả trước đây cũng từng nổi tiếng bởi những ý tưởng lạ lùng chẳng giống ai. Cụ thể, ông có kế hoạch tạo lập bản sao hoàn chỉnh của con tàu lừng danh "Titanic" và công việc với đề án này đã bắt đầu. Ngoài ra, thiên hạ cũng biết rằng Clive Palmer là một trong những cư dân giàu có nhất của đất nước Australia. Ông sở hữu tài sản khổng lồ trong ngành công nghiệp than cũng như ngành du lịch.

Theo Đất Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.