Với các hành vi của người dùng và các thuật toán liên tục thay đổi của Google, việc đo lường mức độ thành công của SEO bằng vị trí xếp hạng của từ khóa không còn phù hợp với xu hướng phát triển của năm 2013.

Sau đây là những số liệu có ý nghĩa nhất để SEO thành công trong năm 2013

1. Đầu tư vào danh mục từ khóa

Người sử dụng công cụ tìm kiếm đang trở nên thông minh và cụ thể hơn. Ngày nay, hơn 70% các câu hỏi tìm kiếm có chứa ba từ trở lên. Hơn nữa, Google cũng báo cáo rằng hơn 20% từ khóa tìm kiếm là các từ hoàn toàn mới chưa bao giờ được sử dụng trước đây. Đây được xem là xu hướng phát triển SEO trong tương lai. Vì vậy, bạn cần xây dựng những chiến lược phù hợp xung quanh sự phát triển này.

Tập trung đầu tư vào việc nâng vị trí xếp hạng của một từ khóa không còn là chiến lược khôn ngoan, mà trái lại sẽ khiến lợi nhuận giảm dần. Thay vì vậy, các nhà tiếp thị cần tập trung vào việc tăng số lượng từ khóa tìm kiếm hơn là cải thiện vị trí xếp hạng của một từ khóa cụ thể.

2. Giải quyết vấn đề nội dung

Tạo nội dung lớn không quá khó như mọi người vẫn nghĩ. Nếu bạn gặp khó khăn với những ý tưởng hoặc bạn nghĩ rằng ngành công nghiệp mà mình đang theo đuổi quá nhàm chán, hãy tập trung vào giải quyết các vấn đề của khách hàng. Điều này có thể thực hiện được dễ dàng bằng cách sử dụng tổ hợp trí tuệ của công ty để tạo ra những bước đột phá mới. Kết hợp ba yếu tố: con người, tiến trình và các phần mềm để nâng cấp tiếp thị nội dung một cách tốt nhất.

3. Xuất bản nội dung đáng tin cậy

Năm ngoái, Google Penguin (thuật toán để Google đánh giá một website) đã loại bỏ những nội dung đăng tải trên các trang web không đáng tin cậy. Điều này chứng tỏ các trang web chất lượng thấp, nội dung “hỗn tạp” và thoải mái để các trang web khác PR đang dần bị “khai tử”.

Việc xuất hiện trong trang tìm kiếm của Google cũng giống như nhận được một công việc, bằng mọi cách “hồ sơ” của bạn phải tạo ra sự khác biệt. Vì vậy, hãy tập trung vào việc làm cho trang web có chất lượng cao và đáng tin cậy hơn.

4. Quảng bá nội dung thông qua các phương tiện truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội là một kênh cực kỳ hiệu quả cho việc phân phối và quảng bá nội dung. Điều này cũng có nghĩa nội dung công bố trên kênh truyền thông xã hội cũng đáng tin cậy như bạn công bố trên một trang web khác.

Các kênh phương tiện truyền thông xã hội giúp bạn tiếp cận hàng triệu người ngay lập tức. Nó sẽ là “radar” cho các thuật toán tìm kiếm cho các chủ đề liên quan đến nội dung của bạn. Cả Google và Bing đều thừa nhận sử dụng những “tín hiệu” từ mạng xã hội trong các thuật toán xếp hạng của họ. Phương tiện truyền thông xã hội đang là công cụ không thể thiếu của các chuyên viên tiếp thị kỹ thuật số ngày nay.

Khi thực hiện có hiệu quả, các chiến lược này sẽ thúc đẩy tiềm năng, thu hút khách hàng, và phát triển thương hiệu của bạn.

Theo doanhnhanthanhdat.net/NĐT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.