Sau đây là những số liệu có ý nghĩa nhất để SEO thành công trong năm 2013
1. Đầu tư vào danh mục từ khóa
Người sử dụng công cụ tìm kiếm đang trở nên thông minh và cụ thể hơn. Ngày nay, hơn 70% các câu hỏi tìm kiếm có chứa ba từ trở lên. Hơn nữa, Google cũng báo cáo rằng hơn 20% từ khóa tìm kiếm là các từ hoàn toàn mới chưa bao giờ được sử dụng trước đây. Đây được xem là xu hướng phát triển SEO trong tương lai. Vì vậy, bạn cần xây dựng những chiến lược phù hợp xung quanh sự phát triển này.
Tập trung đầu tư vào việc nâng vị trí xếp hạng của một từ khóa không còn là chiến lược khôn ngoan, mà trái lại sẽ khiến lợi nhuận giảm dần. Thay vì vậy, các nhà tiếp thị cần tập trung vào việc tăng số lượng từ khóa tìm kiếm hơn là cải thiện vị trí xếp hạng của một từ khóa cụ thể.
2. Giải quyết vấn đề nội dung
Tạo nội dung lớn không quá khó như mọi người vẫn nghĩ. Nếu bạn gặp khó khăn với những ý tưởng hoặc bạn nghĩ rằng ngành công nghiệp mà mình đang theo đuổi quá nhàm chán, hãy tập trung vào giải quyết các vấn đề của khách hàng. Điều này có thể thực hiện được dễ dàng bằng cách sử dụng tổ hợp trí tuệ của công ty để tạo ra những bước đột phá mới. Kết hợp ba yếu tố: con người, tiến trình và các phần mềm để nâng cấp tiếp thị nội dung một cách tốt nhất.
3. Xuất bản nội dung đáng tin cậy
Năm ngoái, Google Penguin (thuật toán để Google đánh giá một website) đã loại bỏ những nội dung đăng tải trên các trang web không đáng tin cậy. Điều này chứng tỏ các trang web chất lượng thấp, nội dung “hỗn tạp” và thoải mái để các trang web khác PR đang dần bị “khai tử”.
Việc xuất hiện trong trang tìm kiếm của Google cũng giống như nhận được một công việc, bằng mọi cách “hồ sơ” của bạn phải tạo ra sự khác biệt. Vì vậy, hãy tập trung vào việc làm cho trang web có chất lượng cao và đáng tin cậy hơn.
4. Quảng bá nội dung thông qua các phương tiện truyền thông xã hội
Phương tiện truyền thông xã hội là một kênh cực kỳ hiệu quả cho việc phân phối và quảng bá nội dung. Điều này cũng có nghĩa nội dung công bố trên kênh truyền thông xã hội cũng đáng tin cậy như bạn công bố trên một trang web khác.
Các kênh phương tiện truyền thông xã hội giúp bạn tiếp cận hàng triệu người ngay lập tức. Nó sẽ là “radar” cho các thuật toán tìm kiếm cho các chủ đề liên quan đến nội dung của bạn. Cả Google và Bing đều thừa nhận sử dụng những “tín hiệu” từ mạng xã hội trong các thuật toán xếp hạng của họ. Phương tiện truyền thông xã hội đang là công cụ không thể thiếu của các chuyên viên tiếp thị kỹ thuật số ngày nay.
Khi thực hiện có hiệu quả, các chiến lược này sẽ thúc đẩy tiềm năng, thu hút khách hàng, và phát triển thương hiệu của bạn.
-
Lần đầu tiên người giàu nhất Hàn Quốc là tỷ phú tự thân
03/06/2021 9:21 AMLần đầu tiên vị trí giàu nhất Hàn Quốc thuộc về một doanh nhân tự thân chứ không phải là người thừa kế của các Chaebol khổng lồ như Samsung, Hyundai.
-
Chuyện về vị đại gia đưa tiền cho bầu Đức trả lương ông Park Hang-seo
26/11/2020 4:27 PMKhông chỉ bầu Đức có công mang huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo về cho bóng đá Việt Nam, mà còn có sự góp sức của ông Đỗ Minh Phú - Chủ tịch TPBank.
-
HLV Park Hang-seo ký hợp đồng 3 năm với VFF
05/11/2019 9:54 PMLiên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ công bố thông tin chi tiết của bản hợp đồng 3 năm với huấn luyện viên Park Hang-seo trong những ngày tới.
-
Nhà xuất bản Hàn Quốc mua bản quyền sách về Park Hang-seo
17/09/2018 5:02 PMSách về phong cách quản trị Park Hang-seo dự kiến ra mắt bạn đọc Hàn Quốc cuối năm nay, do NXB Istory chuyển ngữ.
-
5 phụ nữ giàu nhất Hàn Quốc năm 2018
25/07/2018 3:28 PMSở hữu khối tài sản trị giá từ 1,3-2,25 tỷ USD, Lee Myung-Hee, Lee Boo-Jin, Lee Seo-Hyun, Chey Ki-Won, Lee Hwa-Kyung là những người phụ nữ giàu nhất Hàn Quốc năm 2018, theo Forbes.
-
Bài học quản trị từ thành công của HLV Park Hang Seo với U23 Việt Nam
25/01/2018 2:24 PMĐiều gì đã biến một đội U23 Việt Nam thua ngay từ vòng bảng giải đấu “ao làng” SEA Games lại lột xác ngoạn mục đến vậy? Câu trả lời ở đây chính là luồng gió mới mang tên Park Hang Seo và các cộng sự.