Thuỵ Sĩ làm hoà với Oprah Winfrey một cách vô vọng, theo Daily News. Một chuyến đi đến một cửa hàng trang nhã ở Zurich đụng phải một sự phân biệt sắc tộc đối với một tỉ phú truyền thông, khiến tổng cục Du lịch phải xin lỗi đương sự.

Winfrey cho biết bà đã đến thành phố nói trên để dự đám cưới Tina Turner hồi tháng trước và ghé tiệm Trois Pommes (Ba Trái Táo) rồi ngỏ ý muốn xem thử một túi xách Tom Ford giá 38.000 USD để trong tủ kiếng.

Một nhân viên cửa hàng nói: “Thôi đi, túi xách này mắc lắm!” Winfrey trả lời: “Tốt thôi, cám ơn chị nhiều, chị có thể có lý vì tôi không mua nổi”.

Winfrey là nhân vật mà tạp chí Forbes ước tính thu nhập khoảng 77 triệu USD giữa tháng 6.2012 và tháng 6.2013, cho biết bà đã ra khỏi tiệm mà không quan tâm đến túi xách nọ được gọi bằng tên của Jennifer Aniston, thay vì cho nhân viên cửa hàng một khoản huê hồng.

“Tôi đáng lý phải giận dữ và quăng ra một tấm bìa đen, nhưng làm vậy để làm gì,” Winfrey nói qua một cuộc phỏng vấn quảng cáo cuốn phim mới của bà, Lee Daniels’ người quản gia.

“Chúng tôi đang sôi giận – nhân viên này sai lầm kinh khủng. Chúng tôi đã xin lỗi điều đó với Oprah!”, một nhân viên đại diện tổng cục Du lịch nói trên mạng xã hội Twitter vào tuần trước.

K.T (Sài Gòn tiếp thị)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.