Vượt lên trên khủng hoảng kinh tế toàn cầu, vượt lên trên trận động đất với những hậu quả lịch sử của nước Nhật trong năm qua, ông Shinichiro Ito, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Tập đoàn ANA, Nhật Bản, đã được vinh danh nhận “Giải thưởng Lãnh đạo Điều hành" tại Giải thưởng Chiến lược Hãng hàng không 2012.

Ông Hayao Hora, Thành viên Ban điều hành, Phó giám đốc điều hành, nhận giải thưởng tại buổi lễ vinh danh ở London

ANA là hãng hàng không hàng đầu Nhật Bản về số lượng khách chuyên chở và trong năm tài khóa 2011, hãng đã xác lập kỷ lục về doanh thu lên tới 97 triệu Yên với mức tăng trưởng doanh thu tới 43 phần trăm.

Giải thưởng đã ghi nhận ông Shinichiro Ito là nhà lãnh đạo mạnh mẽ giúp tập đoàn ANA vững vàng ở vị trí dẫn đầu ngành hàng không Nhật Bản với cả mảng hàng không cả nội địa và quốc tế, và còn mở ra một triển vọng tài chính thịnh vượng với một loạt những hoạt động chiến lược như: Là hãng hàng không đầu tiên đặt hàng và đưa vào sử dụng loạt siêu máy bay công nghệ mới Boeing 787 Dreamliner; Phát triển mạnh mạng lưới bay từ sân bay Haneda – Tokyo; Hàng loạt những thỏa thuận liên danh và hợp đồng liên doanh hàng không với các hãng hàng không đối tác; Ra mắt sản phẩm “Inspiration of Japan” cải tiến khoang ghế ngồi và dịch vụ cá nhân trên trên máy bay đem lại sự tiện nghi hơn cho hành khách; Đa dạng hóa các mảng kinh doanh với sự ra đời hãng hàng không Peach và hãng AirAsia Japan; Tiết giảm chi phí cho cả dài hạn và sau động đất; Cải tổ cấu trúc theo mô hình tập đoàn với các chiến lược từ công ty mẹ

Ông Ito cũng cho biết: “Chúng tôi đang tập trung vào việc tăng sự thỏa mãn của khách hàng, nâng cao chất lượng và khả năng tài chính để đạt được mục tiêu của chúng tôi là trở thành Tập đoàn hàng không số 1 tại Châu Á. Ngành hàng không đang có những thay đổi đáng kể, ANA đã và đang nâng cấp dịch vụ của mình, đặc biệt với hạng Thương gia, nhưng đồng thời cũng nỗ lực cắt giảm chi phí và mở rộng mạng lưới bay quốc tế. Tôi cũng rất vinh dự vì những nỗ lực này của chúng tôi đã được ghi nhận bằng giải thưởng lớn này, và tôi tin rằng nó sẽ góp thêm cho toàn bộ các nhân viên của chúng tôi sự tự tin và đảm bảo về hiệu quả của chiến lược kinh doanh của chúng tôi”.

Giải thưởng Chiến lược Hàng không

Giải thưởng Chiến lược Hàng không là bộ giải thưởng cho lĩnh vực hàng không của tạp chí Airline Business để ghi nhận những thành tích lãnh đạo đặc biệt. Giải thưởng được thiết lập với tiêu chí ghi nhận những nhà quản lý tài năng đóng góp vai trò trong việc hình thành những thành công tương lai của hành hàng không quốc tế. Giải thưởng này mở rộng đánh giá tới các nhà quản lý câp cao hoặc các nhóm hàng không đã có những thành công đáng kể trong những năm qua đối với việc xây dựng chiến lược thành công với những chiến lược đó trong từng mảng công việc của mình.
Theo Diễn Đàn Doanh Nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • CEO ANA nhận “Giải thưởng lãnh đạo điều hành”

    CEO ANA nhận “Giải thưởng lãnh đạo điều hành”

    12/07/2012 7:53 AM

    Vượt lên trên khủng hoảng kinh tế toàn cầu, vượt lên trên trận động đất với những hậu quả lịch sử của nước Nhật trong năm qua, ông Shinichiro Ito, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Tập đoàn ANA, Nhật Bản, đã được vinh danh nhận “Giải thưởng Lãnh đạo Điều hành" tại Giải thưởng Chiến lược Hãng hàng không 2012.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.