Giải Golf tranh cup “CafeLand mở rộng kỷ niệm 12 năm thành lập” ngày 20/10 sắp tới sẽ có sự tham gia 168 golfer với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng.

Giải golf sẽ được tổ chức tại sân Golf Tân Sơn Nhất, số 6 Tân Sơn, quận Gò Vấp, TP.HCM. Đây là sự kiện chào mừng 12 năm CafeLand đồng hành cùng độc giả và nhà đầu tư trong thị trường bất động sản.

Sự kiện sẽ có sự tham gia của 168 golfer nhằm kết nối quan hệ giữa các golfer trong và ngoài lĩnh vực bất động sản, cùng nhau giao lưu, hợp tác phát triển nêu cao tinh thần thể thao vì sức khỏe trong cộng đồng.

Giải golf quy tụ đông đảo nhà tài trợ và các phần thưởng có giá trị cao

Các golfer sẽ tham gia đấu gậy cá nhân 18 hố dựa trên Handicap chính thức. Giải đấu chia thành 4 bảng, gồm nam A (Handicap 0-14; Cắt -3); nam B (Handicap 16-24; Cắt -4); nam C (Handicap 25 – 36; Cắt -4); nữ (Handicap 0-36; Cắt -4).

Handicap dùng trong thi đấu là handicap thấp nhất tại ngày 20/10/2022 trong trường hợp gôn thủ có nhiều hơn 1 hệ thống Handicap. Những người chơi có handicap chính thức lớn hơn 36 sẽ quy về 36. Người chơi chưa có handicap chính thức sẽ được tính handicap ngày theo hệ thống system 36 và quy vào bảng tương ứng.

Tham gia giải golf, các golfer có nhiều cơ hội mang về golfer có nhiều cơ hội mang về giải thưởng Best Gross, Nhất, Nhì, Ba ở các bảng A, B, C, nữ.

Ngoài ra BTC còn trao các giải Kỹ thuật Longest Driver, Nearpin, Nearline và các phần quà Lucky Draw dành cho cả nam và nữ. Đặc biệt, HIO các golfer có cơ hội HIO với trị giá 10 tỷ đồng từ các nhà tài trợ.

Thông tin chi tiết về giải golf xem tại đây

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.