Quarry House là ngôi nhà lắp ghép kiểu đương đại xinh đẹp, nằm ngay giữa trung tâm Princeton, New Jersey, Mỹ.

Ngôi nhà 2 tầng xinh đẹp và hiện đại này được thiết kế bởi Công ty thiết kế Marina Rubina phối hợp với Giedre Miller. Kiến trúc của ngôi nhà được thiết kế đặc biệt để cung cấp một nơi ở ấm cúng và thoải mái cho một gia đình trẻ. Các bậc thang trước nhà, mái hiên và một cửa sổ rộng tại nhà bếp hướng sang nhà hàng xóm rất phù hợp với phong cách nhà phố nhỏ kiểu Mỹ.

Quarry House có vẻ ngoài giống các ngôi nhà bình thường xung quanh, các tấm panel đứng và ở các góc khiến ngôi nhà mang vẻ đẹp của kiến trúc điêu khắc. Mái hiên có kết cấu độc đáo là chỗ đỗ xe lý tưởng.

Căn nhà bao gồm nhà chính rộng 185m2 và một phòng khép kín cho khách rộng 46m2. Ngoài ra, phòng riêng dành cho khách đến thăm gia đình còn có thể sử dụng để làm một văn phòng nhỏ.

Ngôi nhà là một thử nghiệm trong việc cung cấp phát triển nhà ở chất lượng cao, kết cấu bền vững nhưng với chi phí thấp. Nó được chế tạo tại một nhà máy sản xuất mô-đun trong vòng chưa đầy một tháng và được thi công tại chỗ với tốc độ đáng kinh ngạc chỉ trong một ngày.

Mái nhà dốc, thấp, được thiết kế để lắp đặt mái nhà xanh

Tầng trệt gồm phòng khách, nhà bếp, phòng ăn và phòng làm việc

Tầng hai là phòng chơi và phòng học của trẻ.

Cầu thang giữa nhà là sự chuyển đổi các mô-đun và góc khép kéo dài phòng khách theo chiều dọc, kết nối với phòng trẻ bên trên.

Nhà chính và phòng cho khách được bố trí ngược hướng để bảo đảm sự riêng tư, nhưng vẫn ghép nối với nhau trong một tổng thể bao quanh sân sau. Sân sau là không gian ngoài trời để mở rộng tầm nhìn cho các phòng trong nhà qua lớp cửa kính.

Hồng Nhung (Báo Xây Dựng)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.