CafeLand - Ngôi nhà sinh thái dưới đây được xây dựng tại thành phố Sydney với tiêu chí giản dị, gần gũi với thiên nhiên và “lôi kéo” được nhiều mảng xanh vào không gian sinh sống.

Một điểm khác biệt nữa của ngôi nhà này đó là cách sử dụng các loại vật liệu tái chế trong nhà. Ngay cả việc xây dựng một hồ bơi nhỏ ngoài trời cũng được gia chủ sử dụng bê tông tái chế.

Ngôi nhà được thiết kế rộng thoáng với hàng hiên rộng, thoáng để lấy ánh nắng làm ấm nhà vào mùa đông và đón gió vào mùa hè thông qua các cửa sổ mái hắt.

Khoảng sân cũng có tác dụng như một hành lang nối liền hai không gian sinh hoạt trong nhà.

Gỗ dùng trên đảo bếp cũng là gỗ tái chế. Gạch dùng cho splashback (tấm phía sau bếp nấu) cũng được tái chế từ thủy tinh.

Nội thất trong căn phòng này được chọn tông sáng để tạo nên một không gian sinh động, phần lớn chúng được mua từ những đợt bán hàng khuyến mãi hoặc được chủ nhân mua về sau những chuyến đi.

Gỗ làm cầu thang cũng là gỗ tái chế.

Cầu thang và sàn nhà đều được làm bằng gỗ để ngôi nhà mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, không những vậy chất liệu gỗ cũng giúp tạo nên một không gian sống đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.