Những cánh bướm rực rỡ, rập rờn trong gió luôn tạo vẻ đẹp quyến rũ cho vườn nhà. Không khó để sinh vật đáng yêu này "định cư" trong khuôn viên của bạn.
Những cánh bướm xinh đẹp luôn thu hút ánh nhìn của mọi người bởi nét mỏng manh nhưng vô cùng rực rỡ. Một khu vườn lá hoa đua sắc, rộn ràng bướm ong thể hiện sự sống động của thiên nhiên. Thật thú vị khi bạn có thể ngắm nhìn nàng hồ điệp trong cả bốn mùa. Chỉ cần chút sáng tạo và khéo léo, chúng sẽ "ở mãi" trong vườn nhà, tạo nét riêng đầy hấp dẫn cho tổ ấm của bạn.
Muôn vẻ hồ điệp trong vườn
Tận dụng ngày cuối tuần rảnh rỗi các thành viên trong gia đình cùng trang trí sân vườn với tạo hình bướm hoa giản đơn. Trên nền cỏ xanh mát, bạn vẽ khung cánh bướm với kích thước tùy chọn, sau đó trồng các dải hoa nhỏ xinh, phối màu tinh tế để cố định nét cho chú bướm khổng lồ. Tuy nhiên, cần thường xuyên chăm sóc, tỉa hoa để sinh vật nhân tạo này luôn có vẻ đẹp "như thật". Điểm nhấn độc đáo ấy sẽ tạo bất ngờ cho bạn bè và khách ghé thăm.
Muôn vẻ hồ điệp trong vườn
Nếu không có thời gian chăm chút thường xuyên cho góc vườn, bạn có thể tô điểm không gian ngoại thất bằng những chú bướm được bày bán trên thị trường. Có khá nhiều kiểu dáng và kích thước cho bạn lựa chọn. Với những bụi hoa nhỏ, bạn có thể sử dụng những cánh bướm nhiều màu được gắn trên que thép với chiều dài khác nhau; những bụi cây cao hơn, một chú bướm bản lớn với chất liệu sắt là vật trang trí phù hợp. Sự xuất hiện của những chi tiết này giúp khu vườn thêm bắt mắt.

Muôn vẻ hồ điệp trong vườn
Khung gỗ đơn điệu dưới mái hiên cũng trở nên hấp dẫn, đáng yêu khi bạn "cố định" trên đó một chú bướm xinh xắn như gợi ý dưới đây. Tùy vào sở thích và đặc điểm của khu vực cần trang trí mà bạn chọn lựa kích thước, màu sắc, kiểu dáng cánh bướm sao cho nổi bật.

Muôn vẻ hồ điệp trong vườn
Một ý tưởng hiệu quả khác chính là những chiếc đèn hồ điệp dễ thương. Chúng không chỉ thắp sáng không gian, làm đẹp sân vườn mà còn thể hiện phong cách riêng lạ của chủ nhân ngôi nhà. Ngoại cảnh "bừng sáng" lung linh nhờ những loại đèn độc đáo và tiện ích.
Muôn vẻ hồ điệp trong vườn
Muôn vẻ hồ điệp trong vườn
Rất nhiều vật trang trí có tạo hình ngộ nghĩnh này. Đài phun nước hình cánh bướm được thiết kế giản đơn nhưng mang lại vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi cho góc không gian của bạn.

Có lẽ những cánh bướm sắc màu có sức hút đặc biệt với cô nàng lãng mạn, thích hòa mình vào thiên nhiên. Archi.vn sẽ gợi mở cho họ ý tưởng chuẩn bị một bữa tiệc trong vườn với khung cảnh nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút. Chỉ cần những tấm giấy mảnh và một vài chiếc đèn lồng màu trắng treo trên cành cây, thật đơn giản để tự tay làm đàn bướm tung tăng "đậu" lại trên miệng cốc, vỏ lồng đèn hay hoa lá...

Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.