Nữ ca sĩ 28 tuổi bỏ ra 11,5 triệu USD tậu hai villa ở đồi Hollywood để biến thành một nơi ở rộng lớn.

Biệt thự mới lung linh của Katy Perry. Ảnh: Celebdig.

Katy Perry giờ đã có một chốn nghỉ ngơi lý tưởng, hoàn toàn biệt lập với xung quanh. Cô mua hai biệt thự sang trọng liền kề, một có phong cách đương đại rộng 270m2 và cái còn lại theo phong cách Tây Ban Nha, rộng 360m2. Tổng diện tích đất đai của cả hai ngôi nhà lên tới gần 10.000m2.

Cả hai đều được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và đã được tu sửa với nội thất tiện nghi. Ngôi sao nhạc pop dự định sẽ biến hai biệt thự thành một cơ ngơi thống nhất. Giờ đây, nhà của Katy đã có hai cổng vào, hai nhà khách, hai spa và hai bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp. Nữ ca sĩ có thể tận hưởng không gian sống bình yên, thơ mộng trên đồi Hollywood, ngắm toàn cảnh thành phố hoa lệ phía xa.

Một trong hai ngôi nhà mới của Katy.

Trước đây, Katy cũng sống trong một biệt thự phong cách Tây Ban Nha tại Hollywood. Cô và chồng cũ, danh hài Russell Brand, từng mua ngôi nhà vào năm 2011 với giá 6,5 triệu USD. Tuy nhiên sau khi ly hôn, Katy không muốn nhìn lại những kỷ niệm thời còn chung sống với Russell nên cô đã quyết định rao bán nhà. Theo một số nguồn tin, tháng trước, giọng ca Wide Awake cuối cùng đã bán được nhà và cô đã quyết định tậu luôn biệt thự mới.

Hoài Vũ (Ngoisao.net)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.