CafeLand – Một nhà thờ nhỏ trong rừng tại Teesdale – Vương quốc Anh bị hư hỏng và bỏ hoang từ lâu. Với mục đích bảo tồn kiến trúc độc đáo và một nơi nghỉ ngơi cho du khách tham quan, các kiến trúc sư đã giữ lại vẻ bên ngoài lịch sử của nó, thiết kế lại bên trong thành một ngôi nhà hiện đại cổ kính.
Hình ảnh ngôi nhà bỏ hoang đã nhiều năm
Sau khi được cải tạo lại:
Bước đầu tiên là sửa chữa những hư hỏng trên mái nhà, cửa sổ, cửa ra vào. Sau đó quá trình thiết kế lại bắt đầu cũng như các dịch vụ điện nước, xử lý nước thải do vị trí biệt lập của nó.
Để đáp ứng được nhu cầu, người ta đã thiết kế thành 3 phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp, khu vực ăn uống và một phòng khách. Với không gian có hạn, phòng ngủ được thiết kế trên tầng lửng còn ở tầng trệt chứa các phòng còn lại.
Giữ lại kết cấu truyền thống với các ô cửa sổ vòm cong, cửa chớp, cửa kính được lắp đặt cho phù hợp. Giúp không gian căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng.
Nội thất hiện đại được chọn cùng với đồ gỗ mộc mạc để duy trì tính toàn vẹn sự quyến rủ lịch sử của nhà thờ.
Căn nhà được thiết kế gồm ba phòng ngủ đôi và một phòng ngủ đơn
Phòng tắm nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi và được thiết kế khá bắt mắt
Vẻ ngoài cổ kính của ngôi nhà được giữ lại.
V.Ngọc (Design Milk)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.