Công ty cổ phần Q-Mama Holdings vừa tổ chức tiệc chào đón năm mới với những bạn đồng hành đã sở hữu mã điện tử Q-MA của công ty tại Nhà hàng Q-Mama Buffet.

Bà Bạch Thúy Hà – Chủ tịch HĐQT Q-Mama Holdings

Trong buổi tiệc ngày 6/1/2018 tri ân các nhà đầu tư đã tin tưởng vào thương hiệu và dịch vụ của Q-Mama, bà Bạch Thúy Hà – Chủ tịch HĐQT Q-Mama Holdings cũng cho biết, trong quý 1/2018, tập đoàn sẽ ra mắt ví điện tử và triển khai sàn giao dịch hàng hóa thương mại điện tử. Trên sàn giao dịch này, mã Q-MA được sử dụng để thanh toán các hóa đơn của chuỗi các dịch vụ của công ty và các đối tác liên kết.

Được biết, Q-MA là mã điện tử và là tài sản của Công ty cổ phần Q-Mama Holdings. Q-MA có mệnh giá 10.000 đồng/mã được tặng cho, bán, ủy thác… và các quyền tài sản khác mà pháp luật không cấm. Người tiêu dùng có thể dùng mã này để ăn buffer, đi spa, mua vé máy bay, thuê phòng khách sạn với giá ưu đãi và nhận thêm hàng loạt tiện ích khác.

Hồi đầu tháng 12/2017, Công ty Cổ phần Q – Mama Holdings đã khởi công dự án khách sạn Q-Mama Hotel tại quận 5, TP.HCM với quy mô gồm 100 phòng có diện tích từ 30 đến 50m2.

Ngoài ra, Q-Mama Hotel còn có nhà hàng Q-MaMa Premium, chuỗi nhà hàng Q-MaMa Buffet BBQ, khu vực dành cho Spa, Bar, Pub, Vũ trường, Karaoke, CLB Vui chơi giải trí, CLB Thể thao trí tuệ… và hệ thống chính sách dành cho Mã Q-MA điện tử.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.